Phim Ảnh

‘Fantastic Beasts 2’ hé lộ quan hệ như chó với mèo của anh em Newt Scamander trong clip mới

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Sự bực bội của Newt Scamander đối với người anh trai Theseus hoàn hảo mọi mặt không khỏi khiến khán giả liên tưởng đến nhân vật Ron Weasley trong ‘Harry Potter’ ngày nào.

Sống trên đời sẽ chẳng thể dễ chịu gì nếu cứ bị đem so sánh với những con người được xem là giỏi giang, tháo vát, làm gì cũng hơn mình. Bị so với “con nhà người ta” nào đó đã đủ đáng ghét, còn nếu đối tượng hoàn hảo kia lại chính là anh chị em ruột trong nhà thì còn ác mộng hơn nữa. Trong series về cậu bé phù thủy Harry Potter ngày nào, khán giả vẫn khó mà quên được anh chàng Ron - bạn thân của Harry luôn cảm thấy lép vế ra sao trước không chỉ một, mà tới bốn ông anh cây đa cây đề.

Sắp tới, trong bom tấn Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - phần hai của series ngoại truyện Harry Potter, tình trạng cạnh tranh giữa anh em cây khế này sẽ lại một lần nữa được khai thác. Nhân vật chính của phim - Newt Scamander là một pháp sư vụng về, lập dị, chỉ ham thích những loài mãnh thú kỳ quái. Trong khi đó, anh trai của Newt - Theseus Scamander lại là một pháp sư tài năng, làm việc tại Bộ Pháp Thuật Anh trong vai trò Thần Sáng Diệt Hắc Ám (Auror).

Trích đoạn đối đầu của Newt và Theseus.

View post on imgur.com

Không những vậy, Theseus còn tiên tay… đính hôn luôn với Leta Lestrange - cô nàng xinh đẹp mà Newt phải lòng thời còn ở học viện Pháp Thuật Hogwarts. Trong quá khứ, khi Leta dính vào rắc rối khi còn đi học, Newt đã đứng ra nhận lỗi thay cho cô và bị đuổi khỏi trường. Vậy mà giờ đây, sự hy sinh của anh lại hóa công cốc khi Leta trở thành vị hôn thê của Theseus, càng khiến khoảng cách giữa hai anh em nhà Scamander tách biệt hơn nữa.

Cũng chính vì mối quan hệ xung khắc như chó với mèo này mà trong đoạn clip mới được tiết lộ của Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald, Newt và Theseus đã có một cuộc tái ngộ không thể nhộn nhịp hơn. Chẳng là Newt đang ở Pháp cùng cô bạn đồng hành Tina Goldstein thì đột nhiên bắt gặp bức ảnh truy nã của mình. Vừa lúc đó, Theseus xuất hiện và lập tức tìm cách đuổi theo bắt giữ em trai mình.

Trailer phim.

Tina và Newt vừa chạy vượt qua một ông già đẩy chiếc xe chất đầy va li cồng kềnh thì Theseus phóng bùa phép tới, khiến toàn bộ đám va li văng tung tóe và treo lơ lửng trên không. Tận dụng một giây sơ hở này, Tina đã phóng bùa phép trói gô Theseus vào chiếc ghế phía sau hắn. Lần đầu nhìn thấy anh trai bị thất thố như vậy nên Newt không khỏi thốt lên đầy thích thú: “Tôi nghĩ vừa rồi là khoảnh khắc tuyệt nhất trong cuộc đời mình đấy”.

Dù mâu thuẫn giữa hai anh em Scamander có lớn đến thế nào đi nữa, thì trong bộ phim sắp tới, họ sẽ phải dẹp chuyện nhà sang một bên để chung sức đối phó với Gellerd Grindelwald - trùm hắc ám đang bị cả giới phù thủy thế giới săn lùng. Đứng đầu chiến tuyến chống lại Grindelwald là giáo sư Albus Dumbledore - phù thủy tài năng bậc nhất thế giới pháp thuật, đồng thời cũng chính là bạn thân thuở thiếu thời của Grindelwald. Thậm chí, Dumbledore từng có thời kỳ thầm thương trộm nhớ người bạn Grindelwald của mình, và có lẽ chính điều này là nguyên nhân chính khiến ông chưa thể ra mặt đối đầu trực diện với hắn trong phần phim mới này.

Trailer cuối.

Chỉ còn hơn một tuần nữa, vào ngày 16/11, Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald sẽ chính thức được phát hành tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất