Phim Ảnh

'Fantastic Beasts 2': Groot từ dãy ngân hà bay thẳng vào vũ trụ Harry Potter?!

Cà Phê Phin
Chia sẻ

"Fantastic Beasts" đang trước thềm chào đón siêu phẩm thứ hai trong chuỗi phim tiền truyện về thế giới phép thuật sáng tạo bởi J.K.Rowling. Và khi trailer chính thức xuất xưởng vài tiếng trước, fan Marvel mới là người bất ngờ hơn cả.

Hôm nay, nhà phát hành Warner Bros công bố phiên bản trailer đầy đủ của Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald. Các fan hâm mộ ngay lập tức mở chế độ “auto” soi xét từng khung hình trải dài suốt thời lượng gần 2 phút 30 giây để không bỏ lỡ bất kỳ điều thú vị nào dành cho họ.

Và hãy nhìn kỹ vào bức hình phía dưới được chụp từ trailer. Bạn có thấy “gương mặt năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”, chính xác rồi, là Groot đấy. Groot của Vệ binh dãy ngân hà chứ còn ai vào đây?!

Giữa tone phim được tô đậm màu đen tối rõ rệt hơn phần trước và kỹ xảo tuyệt đẹp. Vị giáo sư nghiên cứu chuyên trị sinh vật huyền bí Newt Scamander (Eddie Redmayne đóng) thi triển một thần chú, kết quả là bóng dáng “gần như” Groot xuất hiện cạnh anh.

Đây là Groot chính chuyên của chúng ta.

Baby Groot vẫn luôn đáng yêu vô đối.

Nhìn vào “sinh vật huyền bí” này, chúng ta có quyền bối rối đôi chút. Dĩ nhiên, nó có phần hắc ám so với Groot hàng thật và hoàn toàn không bì nổi độ “cute” của Baby Groot. Nhưng bề ngoài, có lẽ là bà con chú bác xa vì có chung hệ mộc và đôi mắt to ấn tượng giữa khuôn mặt càng khiến giữa hai nhân vật lại thêm một điểm tương đồng. Giờ đây, liệu fan hâm mộ của hai nhà có dám chơi lớn nghĩ rằng Groot được sinh ra từ thế giới phù thủy không?! Nếu can đảm, một vũ trụ mới sắp được sản sinh rồi đấy.

Những nhà tạo hình cho Fantastic Beasts chắc chắn không dại gì tạo ra một bản sao của Groot nhằm gây sự chú ý. Họ dư sức sở hữu một hình tượng đặc biệt hơn. Điển hình là “bé yêu” Pickett kiệt tác ở phần trước, bạn đồng hành của Newt Scamander thuộc dòng Bowtruckle nay đã có hẳn fanclub riêng cho mình.

Còn nhân vật bí ẩn kia sẽ phá đảo phần này ra sao, có năng lực siêu phàm gì?! Tất cả câu trả lời sẽ có ở bản phim đầy đủ dự kiến ra mắt vào ngày 16/11/2018.

Trailer chính thức của Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald

Biết đâu Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald sẽ sở hữu thêm một nhân vật thú vị, bạn đồng hành không của riêng Newt Scamander mà cả JacobPickett. Một cuộc đối thoại lắc léo giữa hai sinh vật họ mộc kỳ lạ đang chờ đợi chúng ta.

Chia sẻ

Bài viết

Cà Phê Phin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất