Phim Ảnh

'Fantastic Beasts 2': Credence rất có thể là con trai của Albus Dumbledore?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Một giả thuyết đáng shock đã được đưa ra cho "Fantastic Beast 2" về thân thế của nhân vật Credence. Không phải em trai, cậu ấy chính là con trai của Albus Dumbledore ư?

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald tiết lộ rằng Credence Aurelius Dumbledore, nhưng nếu anh ta thực sự là con trai của Albus Dumbledore thì sao? Từ đầu bộ truyện, J.K. Rowling và phần còn lại của đội ngũ sáng tạo đằng sau các bộ phim Fantastic Beasts đã phối hợp rất lỏng lẻo với dòng thời gian của Harry Potter, thay đổi một số câu chuyện và thậm chí phá vỡ Harry Potter, đôi khi không cần thiết.

Giờ đây, loạt phim Fantastic Beasts đã phát triển mạnh mẽ, rất nhiều nhân vật tên tuổi bắt đầu được giới thiệu, chẳng hạn như Dumbledore - người đóng một vai trò nhỏ trong The Crimes of Grindelwald nhưng sẽ có vai trò quan trọng hơn khi câu chuyện tiến triển trong ba bộ phim Fantastic Beasts sắp tới.

Trong phần kết thúc của Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald, Credence đã kết hợp với Grindelwald trong pháo đài trên núi của Grindelwald và có thể anh đang tuyệt vọng tìm hiểu danh tính thực sự của mình là gì. Sau khi dành toàn bộ bộ phim để khán giả tin rằng Credence là thành viên của gia đình LeStrange, người hâm mộ đã bị sốc (và không mấy ấn tượng) bởi khoảnh khắc cuối cùng, khi Grindelwald biến Credence thành Phượng hoàng (giờ là con của Gia đình Dumbledore), và nói với anh ta rằng anh ta là Aurelius Dumbledore.

CREDENCE KHÔNG THỂ LÀ EM TRAI CỦA DUMBLEDORE'S.

Sau tiết lộ của Grindelwald, nhiều người hâm mộ đã đưa ra giả thuyết về việc Dumbledore có một người em bí ẩn, và có thể là ai đó trong thế giới Harry Potter. Cụ thể hơn, điều này khá đơn giản: Cha mẹ của Albus (KendraPercival) hoặc đã có với nhau một đứa con trai, hoặc một trong số họ đã có con với người khác.

Tuy nhiên, cha mẹ của Albus lại không thực sự có cuộc sống lâu dài và hạnh phúc. Kendra chết vào năm 1899 và sau đó, Percival được gửi đến Azkaban vào khoảng năm 1890 và chết ngay sau đó. Vì vậy cho rằng Credence ra đời vào năm 1901 không thể trở thành sự thật.

Theo giả thuyết của người hâm mộ, có thể Aurelius là anh em cùng cha khác mẹ với Albus và là con trai của bà ngoại PercivalVoldemort . Tuy nhiên, có một số vấn đề lớn với giả thuyết này bắt đầu chính là việc có thể một phù thủy và phù thủy ở Azkaban sẽ thân mật với nhau. Từ tất cả những gì khán giả biết về AzkabanDementors, điều này không có ý nghĩa gì. Thêm vào đó, nếu mẹ của Merope Gaunt đã ở Azkaban, rất khó có khả năng cô ấy sẽ có thể có một mối quan hệ và sinh thêm hai đứa con vào năm 1901 và 1907.

Vì vậy, nếu Percival không thể làm cha của Credence thì Kendra có thể là người mẹ bí ẩn của anh ấy không? Câu trả lời ngắn gọn là không. Vì Kendra đã bị giết vào năm 1899. Và một lần nữa, Credence dường như không thể là anh trai của cụ Dumbledore. Trừ khi Dumbledore không phải là con trai của KendraPercival, và có thể Grindelwald đang nói dối … nhưng về điều gì?

CREDENCE LÀ CON TRAI CỦA DUMBLEDORE .

Thay vì là anh trai của Albus, Credence/Aurelius rất có thể là con trai của Dumbledore - một đứa trẻ khá bí ẩn mà chỉ Grindelwald (và có khả năng là Aberforth) từng biết. Dumbledore sinh năm 1881, và việc này phù hợp với lúc Credence ra đời. Hơn thế, lời tiên tri về Credence đã từng mô tả anh ta là “một đứa con trai bị ruồng rẫy một cách tàn nhẫn” và điều này hoàn toàn phù hợp với một đứa trẻ được gửi trở lại Mỹ sau khi Dumbledore không muốn sự xuất hiện của anh ấy.

Trở lại việc Credence sinh năm 1901, cũng có khả năng mối tình của Dumbledore với mẹ của Credence diễn ra vào năm 1899. Trước đây, Rowling đã xác nhận rằng Dumbledore đã rất đau buồn vì mất cả người yêu và gia đình và liệu ông có tìm Grindelwald để được an ủi? Và, nếu Dumbledore đã làm như vậy, chắc hẳn, anh ta đã viết thư cho Grindelwald và nói với anh ta về tình hình cuộc sống của anh ấy!

Những giả thuyết trên chắc chắn sẽ giải thích được việc làm thế nào Grindelwald biết được mối quan hệ giữa Credence với Albus. Về lý do tại sao không ai biết về điều đó, Dumbledore đã không nói cho ai biết và chính bản thân Dumbledore cũng sẽ không nói với bất kỳ ai - vì anh ta xấu hổ, và sau đó, vì anh ta tin rằng con trai mình chết vì anh ta đã từ chối nó.

TẠI SAO VIỆC CREDENCE TRỞ THÀNH CON TRAI CỦA DUMBLEDORE ĐÁNG TIN CẬY HƠN

Giả thuyết Credence là con trai này của Dumbledore không chỉ giải thích về việc anh ta được sinh ra như thế nào mà còn khiến cho tác phẩm này trở nên thú vị hơn rất nhiều. Và điều này cho phép Grindelwald vượt qua hiệp ước máu trước đây để tấn công Dumbledore , không chỉ về thân thể mà cả về mặt cảm xúc.

Chỉ có hai trường hợp có thể xảy ra: Hoặc là Credence thành công (và Dumbledore sẽ chết) hoặc anh ta thất bại, và Grindelwald có thể tiết lộ sự thật về anh ta, tiêu diệt Dumbledore một cách bất ngờ. Đó là một âm mưu thực sự ác độc, và tất nhiên, khán giả rất muốn thấy hết những phân cảnh đó trên màn ảnh rộng.

Giết con trai của chính mình và đấu tay đôi với người yêu cũ, liệu Dumbledore có làm điều đó? Cũng có thể Dumbledore vẫn thương tiếc về sự mất mát của đứa con trai bí mật giống như cách Harry thương tiếc cha mẹ của mình. Như khán giả đã thấy trong Harry Potter, Dumbledore đã cố gắng sửa chữa những sai lầm mà anh ta đã làm với Credence.

Lý thuyết Dumbledore là cha của Credence cũng làm cho khán giả thỏa mãn hơn nhiều sau khi xem The Crimes of Grindelwald. Trước đây, nhiều khán giả đã thất vọng vì tưởng rằng tác phẩm này sẽ tiết lộ CredenceCorvus thế nhưng, lời thú nhận của Leta đã khiến nó trở nên xáo trộn và lãng phí thời gian.

CÁC VẤN ĐỀ CỦA GIẢ THUYẾT CREDENCE LÀ CON TRAI CỦA DUMBLEDORE

Đầu tiên, và rõ ràng nhất là tại sao Grindelwald lại giới thiệu Credence như một người anh em chứ không phải là một đứa con trai của Dumbledore? Có lẽ, bởi vì Credence đang mòn mỏi tìm kiếm cha mẹ của mình và nếu anh ta tìm được anh ta sẽ lạc vào bẫy của Grindelwald. Thế nhưng, nếu Grindelwald thuyết phục anh ta rằng anh ta có một anh trai, và anh trai đó đã giết em gái của họ thì Credence có thể sẽ giết Albus - người Grindelwald rất muốn trừ khử.

Một vấn đề khác mà giả thuyết trên tạo ra là vấn đề tình cảm của AlbusRowling trước đây đã nói Dumbledore là người đồng tính và điều đó khiến Dumbledore ít khả năng làm cha của một đứa trẻ. Tất nhiên, điều này cũng khá dễ giải thích vì giống như nhiều người, Dumbledore có thể đã có mối quan hệ với một người phụ nữ ngay từ khi còn trẻ. Ngoài ra, Dumbledore cũng có thể là người lưỡng tính?

Tất nhiên, tất cả những lý luận trên chỉ là suy đoán và có vô số khả năng để giải thích nguồn gốc của CredenceGrindelwald có thể đang nói dối về mọi thứ để có được sự tin tưởng của Credence và có thể thao túng anh ta tốt hơn. Việc Albus Dumbledore thực sự có là anh em với Aberforth hay không cũng vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Hãy cùng chờ đợi đến khi Fantastic Beasts 3 ra mắt nhé.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất