Phim Ảnh

'Fantastic Beasts 2' thêm 8 nhân vật mới, bao gồm cả Nicolas Flamel

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Một loạt các nhân vật và diễn viên mới đã được thêm vào phim "Fantastic Beasts and Where to Find Them 2", bao gồm Nicolas Flamel nổi tiếng. Sau sự thành công toàn cầu to lớn của phần 1, việc sản xuất phần 2 đang được thực hiện hết công suất.

Quay lại tháng 7, việc bắt đầu quay phim đã mang lại cho chúng ta kịch bản chính thức và danh sách diễn viên chính. Trừ một vài nhân vật, gần như mọi nhân vật từ phim Fantastic Beasts 1 đều sẽ trở lại. Thậm chí chúng ta có thể thấy các phiên bản trẻ của một số người và cuối cùng chúng ta sẽ được gặp người học trò cũ cũng là tình yêu say đắm của Newt - Leta Lestrange (do nữ diễn viên Zoë Kravitz thủ vai).

Học trò cũ cũng là tình yêu say đắm của Newt - Leta Lestrange (do nữ diễn viên Zoë Kravitz thủ vai).

Kể từ khi phim Fantastic Beasts 2 khởi quay, đã có nhiều diễn viên được thêm vào. Trong khi Newt và bạn bè của anh sẽ hợp tác với Dumbledore bản trẻ do nam diễn viên Jude Law thủ vai, Grindelwald sẽ có sự trợ giúp của riêng mình. Tham gia cùng với Johnny Depp trong nhóm phản diện sẽ là David Sakurai (Iron Fist) trong vai Krall. Hóa ra sẽ có thêm nhiều nhân vật phản diện và anh hùng tham gia vào Thế giới Phù thủy hơn trước đó.

David Sakurai (Iron Fist) trong vai Krall

Jude Law và Johnny Depp

Pottermore, trang chính thức của Harry Potter do tác giả J.K. Rowling lập ra, vừa công bố bổ sung 8 nhân vật mới cho dàn diễn viên phim Fantastic Beasts 2. Đầu tiên là nhân vật Nicolas Flamel, sẽ do Brontis Jodorowsky thủ vai. Flamel đã từng được đề cập đến trong Harry Potter và hòn đá phù thủy và thuật giả kim và hòn đá phù thủy của ông là cốt lõi của cuốn sách và bộ phim HP đầu tiên. Tham gia cùng với Jodorowsky sẽ là Jessica Williams với một vai chưa công bố.

Brontis Jodorowsky và Jessica Williams

Giống như Newt Scarmander và Grindelwald, Flamel sẽ là một nhân vật thú vị để khám phá về sự quan trọng của ông đối với Harry Potter cho đến nay. Việc giao vai diễn cho Jodorowsky cũng là một điều hấp dẫn, ông có lẽ được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong các bộ phim của cha ông, Alejandro Jodorowsky. Trong khi đó, Williams cũng đã có bước đột phá lớn khi được ca ngợi trong The Daily Show và bộ phim The Incredible Jessica James của Netflix.

Cùng với Jodorowsky và Williams sẽ là diễn viên người Đức Wolf Roth trong vai Spielman; Victoria Yeates (Call the Midwife) vai Bunty; Derek Riddell (The Missing) vai Torquil Travers; Poppy Corby-Tuech (Harlots) vai Rosier; Cornell S John (Captain America: Civil War) vai Arnold Guzman; và Fiona Glascott (Episodes) với một vai không tên.

Wolf Roth trong vai Spielman; Victoria Yeates (Call the Midwife) vai Bunty; Derek Riddell (The Missing) vai Torquil Travers

Poppy Corby-Tuech (Harlots) vai Rosier; Cornell S John (Captain America: Civil War) vai Arnold Guzman; và Fiona Glascott (Episodes) với một vai không tên

Như Pottermore xác nhận, cả Travers lẫn Rosier đều liên quan đến Tử Thần Thực Tử cùng tên đã tham gia cuộc nổi dậy đầu tiên của Voldemort và trở lại trong các sự kiện khác của Harry Potter. Trong khi phim Fantastic Beasts được bắt đầu như là một tiền truyện cho vũ trụ của Rowling, nó nhanh chóng trở thành mở đầy của một loạt các các sự kiện được nhắc tới trong phim Harry Potter. Và khi xem xét tổng cộng năm bộ phim Fantastic Beasts đang được lên kế hoạch, sẽ rất thú vị khi xem liệu tiêu đề và nội dung xoay quanh Newt có thay đổi khi cuộc chiến lịch sử của Grindelwald được tiếp tục khai thác.

Phim Fantastic Beasts and Where to Find Them 2 đang trong giai đoạn sản xuất và lịch công chiếu dự kiến vào ngày 16/11/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin mới nhất