Phim Ảnh

'Fantastic Beast 2': Vén màn mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình Lestrange

Cantaloupe
Chia sẻ

Trong phần phim "Fantastic Beasts 2: Tội ác của Grindelwald", nhà sản xuất đã dành ra rất nhiều thời lượng phim để khai thác chiều sâu và làm rõ hơn về các thành viên trong gia đình nhà Lestrange.

* Bài viết tiết lộ nội dung phim, độc giả cần cân nhắc trước khi đọc

Trong phần phim Fantastic Beasts 2: Tội ác của Grindelwald, nhà sản xuất đã dành ra rất nhiều thời lượng phim để khai thác chiều sâu và làm rõ hơn về các thành viên trong gia đình nhà Lestrange. Với sự dẫn dắt của đạo diễn David Yates, bộ phim đã đem đến khán giả khá nhiều tình tiết bất ngờ và không thể đoán trước, song điều đó cũng góp phần làm cho người xem rơi vào cảm giác khá nhập nhằng và mâu thuẫn khi nói về các mối quan hệ của các nhân vật, nhất là các thành viên trong gia đình Lestrange. Dưới đây là những phân tích cụ thể giúp bạn hiểu rõ hơn về gia đình này.

Trong phần phim này, cậu bé á phù thủy mồ côi Obscurial Credence Barebone (do diễn viên Ezra Miller thủ vai), người đã từng bị lừa dối về nguồn gốc của bản thân bởi chính Grindelwald trong phần một, tiếp tục ngờ vực về xuất thân của mình. Theo đó, anh cho rằng mình chính là Corvus Lestrange. Và đó chính là lý do anh ta đến Paris để tìm kiếm mẹ của mình. Trong khi đó, Leta Lestrange (Zoe Kravitz thủ vai) dường như đang che giấu một đáp án đen tối và khủng khiếp giúp trả lời cho câu hỏi: điều gì đã xảy ra với chính em trai của cô, Corvus?.

Cùng với gia đình nhà Lestrange, còn có một gia đình cũng đóng vai trò cốt lõi trong cốt truyện của bộ phim: gia đình nhà Kama. Nhà Kama là một gia đình phù thủy xử Senegal, và Yusuf Kama (William Nadylam thủ vai) là người đã tiết lộ cho Tina lời tiên tri về Tycho Dodonus khi cô lần đầu tiên gặp anh ta ở Paris. Anh là con trai của Mustafa Kama và Laurena Kama, người đã bị mê hoặc và bắt cóc bởi Corvus Lestrange IV. Nhiều chuyện đã xảy ra sau đó, và Leta chính là một trong những kết quả của bi kịch này, điều này khiến cho Yusuf và cô trở thành anh em cùng mẹ khác cha.

Một nhân vật khá quan trọng khác đó chính là người em cùng cha khác mẹ khác của Leta, Corvus Lestrange V, cậu bé đã bị chết trong một vụ đắm tàu ở giữa đại dương. Cậu chính là đứa con của Corvus IV và người vợ mới, Eglantine, sau khi Laurene qua đời do hạ sinh Leta. Dưới đây là một phần nhỏ của cây gia phả của gia đình nhà Lestrange, hi vọng nó có thể làm rõ hơn mối quan hệ của các thành viên trong phần phim Fantastic Beast 2.

Phần tiếp theo sẽ làm rõ hơn mối liên hệ của các nhân vật đến những sự kiện trong phần phim Tội ác của Grindelwald. Cũng giống như những người chồng khác, Mustafa dành một vị trí rất quan trọng trong trái tim mình cho Laurena, người vợ mà ông hết mực yêu thương. Vì lẽ đó, ông rất đau buồn và giận dữ khi Corvus Lestrang IV bắt cóc vợ ông. Khi ông chết, mối hận này vẫn không hề nguôi ngoai, và đó chính là lý do mà ông quyết định giao trọng trách cho Yusuf, hi vọng anh có thể thay ông trả được mối thù này.

Trailer phim.

Trước lúc lâm chung, ông đã khiến Yusuf thực hiện một lời thề không thể phá vỡ - giết đi người mà Corvus IV yêu thương nhất. Thật may mắn cho Leta khi mà cô không phải là mục tiêu của người anh cùng mẹ khác cha của mình vì Corvus không thật sự để tâm đến Leta mà thay vào đó chính là đứa con trai của hắn. Vì vậy khi ở Paris, Yusuf đã cố gắng truy lùng dấu vết của Credence Barebone, người mà anh tin rằng đó chính là đứa trẻ bị mất mạng giữa biển khơi, Corvus V. Một khi tìm được Credence, Yusuf có thể giết cậu ta và hoàn thành lời thề của mình.

Tuy nhiên, mục tiêu này của Yusuf thật sự không như anh suy đoán, Corvus V đã không còn tồn tại để được chết dưới lưỡi dao của anh. Trong suốt cuộc hành trình xuyên Atlantic cùng với người đầy tớ Irma Dugard (Danielle Huges), tiếng khóc của Corvus V đã khiến cho chị gái Leta của cậu phát điên và sau đó, cô quyết định đổi anh với một đứa bé khác trên tàu.

Bất ngờ thay, đứa bé đó chính là Aurelius Dumbledore. Khi đi qua một con bão trên biển, chiếc thuyền đã bị đắm, và tất nhiên, Corvus V cũng chìm xuống đáy biển cùng với con tàu xấu số. Sự đánh tráo trên tàu của Leta vô tình đã cứu Aurelius Dumbledore khỏi tai nạn thảm khốc này. Sự việc xảy ra trên tàu hôm đó thật sự là một bí mật mà chỉ có Leta và Irma biết được, do đó Aurelius vẫn được tin là Corvus.

Sau đó, đứa bé này đã được đưa đến trại trẻ mồ côi và được đổi tên thành Credence Barebone. Mối quan hệ này tuy phức tạp để theo dõi và hiểu rõ một cách tường tận, nhưng điều mấu chốt thứ nhất là Yusuf và Corvus V đều là anh em mang một nửa dòng máu với Leta, Yusuf là anh cùng mẹ khác cha và Corvus V là em cùng cha khác mẹ với cô. Thứ hai, Corvus V đã mất mạng cùng với con tàu xấu số năm đó và cuối cùng, Leta thật sự không hề có mối quan hệ huyết thống nào với Credence.

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ tới Bellatrix Lestrange trong phần phim Harry Potter, nhân vật được thể hiện bởi diễn viên Helena Bonham-Carter. Mặc dù cũng là thành viên của nhà Lestrange như Leta, nhưng thật sự cô và Bellatrix không hề có mối quan hệ máu mủ nào. Bellatrix được sinh ra với cái tên Bellatrix Black và là chị em họ của Sirius Black. Cô chỉ là thành viên của nhà Lestrange khi kết hôn với Rodolphus Lestrange, người đến từ một nhánh khác không được liệt ở cây gia phả trên của nhà Lestrange. Vì vậy chồng của Bellatrix, Rodolphus, và Leta thật sự là những người anh em họ rất xa.

Bellatrix Lestrange

Giờ bạn đã hiểu rõ về dòng họ nhà Lestrange chưa nào? Nếu còn mù mờ, hãy xem phim thêm một lần nữa để kiểm tra những thông tin mà SAOstar vừa cung cấp cho bạn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cantaloupe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất