Phim Ảnh

Fans phát hoảng khi Trần Vỹ Đình bị xe máy đâm tại hậu trường 'Lão Cửu Môn'

Chia sẻ

Hai nam chính của phim Lão Cửu Môn liên tiếp bị tai nạn xe máy khiến người hâm mộ hết sức hoang mang.

Vừa qua, nam ca sĩ Trương Nghệ Hưng (Lay) khi đang quay bộ phim truyền hình Lão Cửu Môn thì gặp tai nạn xe máy phải nhập viện. Sau khi được điều trị tạm thời anh đã quay về Hàn Quốc để tiếp tục theo dõi.

Trương Nghệ Hưng (Lay EXO) phải về Hàn Quốc điều trị chấn thương

Trương Nghệ Hưng (Lay EXO) phải về Hàn Quốc điều trị chấn thương

Thì đến ngày hôm nay, nam diễn viên Trần Vỹ Đình cũng bị tai nạn tương tự. Lý do là một diễn viên đã không thể khống chế chiếc xe máy đằng sau khiến xe chồm lên phía trước lao vào Trần Vỹ Đình. Sau khi bị thương, chân trái của nam diễn viên Hong Kong đã mất cảm giác không thể nhúc nhích được. Tuy nhiên, do bệnh viện ở xa mất hai tiếng rưỡi để đến nơi nên anh đã băng bó tạm và tiếp tục hoàn thành cảnh quay.

Công ty quản lý của Trần Vỹ Đình sau đó đã ra thông báo về tình trạng sức khỏe của anh để các Nữ Hoàng (fans của Trần Vỹ Đình) yên lòng. Trần Vỹ Đình nổi tiếng là nam diễn viên cầu tiến rất chăm chỉ làm việc, không ngại khó ngại khổ. Chính vì vậy, người hâm mộ rất lo lắng anh sẽ mải mê làm việc mà không chú ý đến sức khỏe.

Trần Vỹ Đình trong vai Trương Phật Sơn của Lão Cửu Môn

Trần Vỹ Đình trong vai Trương Phật Sơn của Lão Cửu Môn

Sự việc hai nam chính của Lão Cửu Môn đều bị tai nạn xe cách nhau chỉ 2 ngày làm dấy lên lo ngại về mức độ an toàn của các đạo cụ trong phim. Rất nhiều người gửi lời chúc hai nam diễn viên trẻ mau khỏi bệnh để tiếp tục theo đuổi công việc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất