Phim Ảnh

Fans phản đối Trịnh Sảng đóng 'Hoa Thiên Cốt' bản điện ảnh: 'Trịnh Sảng không vượt qua nổi cái bóng của Triệu Lệ Dĩnh đâu'

Nga Cao
Chia sẻ

Trịnh Sảng không nên nhận vai Hoa Thiên Cốt?

Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiên Cốt (花千骨/ The Journey of Flower) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả. Bộ phim khởi quay vào ngày 6 tháng 5 năm 2014, đến ngày 15 tháng 9 năm 2014 hoàn thành. Phim chính thức phát sóng từ ngày 9 tháng 6 năm 2015 vào khung giờ Kim Cương (22h) trên kênh truyền hình Hồ Nam. Mặc dù chiếu trong khung giờ khuya (22h – 24h) nhưng bộ phim chuyển thể Hoa Thiên Cốt đã chứng tỏ mình với vị trí đứng đầu bảng xếp hạng rating những phim chiếu cùng thời điểm trên các kênh truyền hình tại Trung Quốc.

Triệu Lệ Dĩnh trở thành ngôi sao hạng A vì thành công lớn của Hoa Thiên Cốt, kết nạp thêm hàng triệu fans sau quãng thời gian lận đận. Khán giả xem phim thừa nhận, Triệu Lệ Dĩnh sinh ra là dành cho nhân vật Hoa Thiên Cốt, từ ngoại hình đến khí chất đều cực kì hợp vai.

Khi fans của Trịnh Sảng biết Trịnh Sảng sắp sửa nhận phim Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh, tất cả đều cho rằng cô không phù hợp với vai diễn Hoa Thiên Cốt, chưa kể đây là lần đầu tiên Trịnh Sảng đóng phim điện ảnh, nên cô cần phải chọn lựa và suy nghĩ thật kĩ. Họ còn đưa ra hàng ngàn các lý do và vấn đề để cho thấy Trịnh Sảng nên từ chối nhận bộ phim này. Ngoài ra, rất nhiều fans đã đổi ảnh đại diện weibo thành câu nói: “Xin diễn viên Trịnh Sảng hãy chú ý hình tượng, suy xét kỹ rồi làm.”

Cư dân mạng đã phản hồi:

“Thích Trịnh Sảng nhưng vẫn là không nên diễn Hoa Thiên Cốt. Vì Triệu Lệ Dĩnh diễn vai này quá đạt rồi, cho dù trình độ diễn của Trịnh Sảng có tiến bộ nhưng diễn Hoa Thiên Cốt là quá mạo hiểm. Thật ra thích cô nên mới không muốn để cô diễn, diễn không đạt thì chỉ có kéo thêm anti thôi”

“Chứ giờ Trịnh Sảng hợp vai nào ta??? Trịnh Sảng hợp đi show thôi. Tôi có thể ngồi ngắm ảnh Trịnh Sảng cả ngày nhưng không xem được phim của cô ấy nửa tiếng”.

“Quan trọng là fan Trịnh Sảng biết Trịnh Sảng không vượt qua cái bóng của Hoa Thiên Cốt bản truyền hình :)). Thế mà mấy chị anti lại bảo nát bản truyền hình được rồi đừng nát thêm bản điện ảnh. Gớm sợ :)) Chắc không biết năm đó Hoa Thiên Cốt đại bạo cỡ nào ;))”

“Để mà nói thì đúng là Trịnh Sảng hình như không hợp vai diễn bởi Triệu Lệ Dĩnh đã làm quá xuất sắc. Nhưng mọi người ạ, hơn ai hết diễn viên luôn là người thuộc nằm lòng tính cách nhân vật, bản chất nhân vật. Với cả đây là lần đầu Trịnh Sảng đóng điện ảnh cũng coi như là cho cô có cơ hội thử cái mới. Hãy để người trong cuộc tự quyết định nhé !!!”

“Đùa chứ tôi đây không thích Triệu Lệ Dĩnh nhưng phải thừa nhận là nhắc Hoa Thiên Cốt thì ngoài Triệu Lệ Dĩnh không còn ai hợp hơn nữa, Triệu Lệ Dĩnh đã làm quá tốt bản truyền hình rồi. Trịnh Sảng có đóng điện ảnh thì cũng tổ làm cái bóng cho bản truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh toả sáng lần nữa thôi. :))”

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất