Phim Ảnh

Fans Chanyeol (EXO) tiết lộ món quà 'khủng' tặng thần tượng khiến nhiều người rất xúc động!

Theo KStarLive
Chia sẻ

Chanyeol thật hạnh phúc khi nhận được món quà lớn là cây đàn piano đắt.

Cộng đồng người hâm mộ Trung Quốc của Chanyeol khiến rất nhiều người xúc động với một trong những món quà sinh nhật mà họ đã chuẩn bị cho Chanyeol, mọi thứ từ giá đến chi tiết đều rất đáng kinh ngạc!

Chanyeol đã tổ chức sinh nhật lần thứ 26 của mình vào tháng 11 năm ngoái và chỉ gần đây, cộng đồng người hâm mộ Trung Quốc của anh ấy, Chanbar, mới có thời gian sắp xếp mọi thứ, đưa ra danh sách những món quà họ gửi cho Chanyeol. Từ những bảng quảng cáo đến quần áo và nhiều thứ khác, đã có một trong những món đồ họ gửi đã thu hút sự chú ý nhất của người hâm mộ vì những nỗ lực hết mình khiến chúng ta hết sức trầm trồ.

Chanbar đã tặng cho Chanyeol một cây đàn piano có tên Edelweiss Tersero. Đây là một cây đàn piano được tùy chỉnh đặc biệt bởi một nhóm thiết kế hàng đầu, do đó, nó là cây đàn duy nhất trên toàn thế giới. Chanbar đã chia sẻ họ muốn tặng cho người yêu âm nhạc như máu thịt như Chanyeol, một món quà duy nhất xuất hiện trong tâm trí họ khi họ nghĩ đến Chanyeol.

Để có thể giúp Chanyeol có thể đặt cây đàn ở nhà, Chanbar đã cố tình chọn một thiết kế sao cho phù hợp để sử dụng tại nhà, với cây đàn thuộc loại nhỏ này là loại nhỏ nhất trong số 3 loại tương tự.

Đàn piano này được cho là có giá hơn 1 triệu nhân dân tệ Trung Quốc và chi phí vận chuyển của nó khoảng 150 nghìn nhân dân tệ Trung Quốc. Việc vận chuyển rất tốn kém vì một loại vận chuyển đặc biệt được yêu cầu để giữ đàn piano ở nhiệt độ thích hợp do loại gỗ đặc biệt được sử dụng cho đàn piano. Thêm các mức giá khác, cây đàn sẽ xấp xỉ tối thiểu 171,530 USD.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất