Phim Ảnh

'Lạ kỳ' như fandom nhà Dương Tử: Treo tài khoản người yêu cũ của thần tượng nhằm report triệt để

Như Hồ
Chia sẻ

Trạm phản hắc của Dương Tử đã treo tài khoản bạn trai cũ của thần tượng là Tấn Tuấn Kiệt nhằm report, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tru tiên - Thanh Vân Trí là bộ phim truyền hình giúp Dương Tử Tần Tuấn Kiệt quen biết nhau. Tin đồn hai người hẹn hò bắt đầu rộ lên từ cuối năm 2016 với loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên phải đến lễ tình nhân năm 2017 cả hai mới chính thức công khai hẹn hò. Nhưng họ mới bên nhau được một năm, từ cặp đôi đẹp của màn ảnh mà đã đường ai nấy đi.

Dương Tử là một nữ diễn viên mới thuộc thế hệ 9X nhưng lại khá thành công trong lĩnh vực diễn xuất. “Bạn trai cũ” Tần Tuấn Kiệt cũng không thua kém khi anh cũng đã được đảm nhận những vai diễn trong các bộ phim đạt nhiều thành công.

Mới đây, trạm phản hắc của Dương Tử đã vận động report tài khoản bạn trai cũ của thần tượng là Tấn Tuấn Kiệt (kêu gọi số đông fan báo cáo để tài khoản đó bị khóa vĩnh viễn). Nguyên nhân tại sao Tần Tuấn Kiệt bị “đưa vào tầm ngắm” vẫn chưa biết được. Hiện tại, fan hâm mộ Tần Tuấn Kiệt đều đang yêu cầu nhà Dương Tử phải lên tiếng xin lỗi.

Với việc tài khoản minh tinh bị đưa ra tập thể để cùng report thì đây là lần đầu tiên cư dân mạng được chứng kiến.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất