Phim Ảnh

Fan xót xa khi nhìn thấy đoạn clip Tùng Maru bị đánh 'bầm dập'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Đoạn video clip trên fanpage đã hé lộ bộ phim với đề tài “Lưu bút tuổi 17” – "Thạch Thảo" không chỉ là một bộ phim thanh xuân, lãng mạn mà còn có những pha hành động, gây cấn, và mạo hiểm dành cho nam chính – ca sĩ Tùng Maru, khiến fans hâm mộ anh chàng ca sĩ 9x này không khỏi xót xa.

Ở bộ phim này, khán giả không chỉ thấy một Tùng Maru (trong vai Thạch) vô cùng đáng yêu, lém lỉnh, mà còn là một anh chàng đầy mạnh mẽ, dũng cảm và sẵn sàng “xông pha” để bảo vệ Thảo - cô gái khiến cho anh “crush” ngay từ lần đầu chạm mặt.

Đoạn clip của Tùng Maru.

Chàng trai Thạch, sống tại Sài Gòn, mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Thạch sống cùng với anh trai của mình (thầy giáo Thiết - ca sĩ Khắc Minh), do có sự thay đổi trong công việc, Thiết phải chuyển đến Kon Tum để giảng dạy, và Thạch cũng đi cùng với anh trai của mình.

Trong quá trình học tập tại Kon Tum, Thạch đã quen thêm với nhiều người bạn mới, trong đó có Thảo - “Hotgirl hôi nách” Bích Ngọc. Từ đó, những câu chuyện lãng mạn, dễ thương nhưng cũng đầy kịch tính bắt đầu diễn ra.

Để chuẩn bị vai diễn của mình, Tùng Maru đã có thời gian hơn một tháng để tập luyện diễn xuất cùng với diễn viên điện ảnh Vân Trang và học võ thuật với Đạo diễn hành động Bùi Văn Hải. “Với những pha hành động và mạo hiểm, Tùng Maru luôn muốn được thực hiện và không ngại thử sức với bất kỳ động tác nào.” - Anh Hải chia sẻ.

Phim điện ảnh Thạch Thảo do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt đầu tư theo đề nghị của Cục Điện ảnh, sẽ bấm máy vào cuối tháng 6 năm nay và dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 16/11/2018 do Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Giải Trí Galaxy, Fortune Projects, HKFilm Pixel Garden cùng hợp tác sản xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất