Phim Ảnh

Fan Vương Nhất Bác mắng chửi công ty quản lý vì dám để tên tuổi thần tượng đứng sau Trần Hiểu trong phim mới

Như Hồ
Chia sẻ

Băng vũ hỏa chính thức khai máy, nhưng vì vấn đề phiên vị giữa Trần Hiểu và Vương Nhất Bác dẫn đến sự bất mãn của fan hâm mộ.

Trước mắt, phim truyền hình hình sự, trinh thám Băng vũ hỏa được mọi người mong đợi bấy lâu nay do Trần HiểuVương Nhất Bác đảm nhận vai chính cũng đã chính thức khai máy vào hôm qua. Sau khi phim bấm máy, blogger đăng bài cho biết: “Hiện tại những bài viết liên quan đến Đỗ Hoa (bà chủ công ty quản lý Vương Nhất Bác) đều là những lời mắng chửi của fan nam ca sỹ, mắng bà là phế vật bởi vì ekip phim nói Trần Hiểu là nhất phiên, Vương Nhất Bác nhị phiên, không có ngày nào Đỗ Hoa không bị mắng”.

Chuyện fan hâm mộ ra mặt “đòi lại công đạo” cho thần tượng không phải là chuyện hiếm gặp trong giới giải trí như fan Địch Lệ Nhiệt Ba từng tức giận, chỉ trích Gia Hành… Fan Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng từng gây chiến vì phiên vị (cách sắp xếp tên tuổi trước sau trong quá trình quảng bá, trailer của phim,…) của thần tượng trong Trần tình lệnh.

Đối với vấn đề nhị phiên lần này, không ít fan hâm mộ Vương Nhất Bác cho rằng đây là có người cố ý ly gián, giật dây chứ trước giờ fan không hề nảy sinh vấn đề thắc mắc về phiên vị, đừng để một số người lợi dụng. Cũng như hy vọng fan hâm mộ có thể đủ bình tĩnh, đừng giống như Tiêu Chiến rơi vào cảnh khốn cùng (chuyện 227 bị toàn mạng tẩy chay).

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất