Phim Ảnh

Fan TVXQ phẫn nộ vì phim Việt lấy ảnh Changmin làm… ảnh thờ

Chia sẻ

Mở đầu tập 1, bộ phim "Thề không gục ngã" gây xôn xao vì tấm ảnh một ngôi sao Kpop xuất hiện trên… bàn thờ.

Tối 2/9, người hâm mộ Kpop và đặc biệt là fan của nam ca sĩ Shim Changmin (TVXQ) đã liên tục chia sẻ bức ảnh được cắt từ bộ phim Thề không gục ngã của Việt Nam mà nhân vật trong bức di ảnh trên bàn thờ là… ảnh từ lúc bé của Changmin. Hình ảnh này xuất hiện trong tập đầu tiên, phân đoạn nhân vật Lý Bỉnh Khôn (Huỳnh Thụ Đường) thắp hương, trên bàn thờ còn một số di ảnh người quá cố khác.

Hình ảnh Changmin cắt ra từ bộ phim Thề không gục ngã.

Hình ảnh Changmin cắt ra từ bộ phim Thề không gục ngã.

Ngay sau khi hình ảnh này được lan rộng trên mạng xã hội, lực lượng fan đông đảo của TVXQ đã bày tỏ sự bức xúc với ê-kíp sản xuất Thề không gục ngã. Nhiều người lên tiếng nghi ngờ bộ phim sử dụng ảnh của Changmin mà không được sự cho phép. Số khác cho rằng ê-kíp đã tùy tiện lấy tấm ảnh trên mạng để sử dụng. Người hâm mộ cũng tìm lại những bức ảnh thời bé của nam ca sĩ để đối chiếu với tấm hình trong phim.

Một số fan còn đăng ý kiến phản đối lên trang fanpage của Thề không gục ngã, yêu cầu nhà sản xuất có lời giải thích về sự việc này. Không ít người kêu gọi tẩy chay bộ phim vì sự cẩu thả của ê-kíp và nghi ngờ nhà sản xuất muốn tạo scandal để quảng bá cho bộ phim.

Fan của Changmin bày tỏ bức xúc trên trang fanpage của bộ phim

Fan của Changmin bày tỏ bức xúc trên trang fanpage của bộ phim

Untitled

Cộng đồng fan TVXQ yêu cầu nhà sản xuất bộ phim giải thích về sự việc trên.

Thề không gục ngã kể về một gia đình người Hoa sống tại Việt Nam với sự tham gia chính của người mẫu Bình Minh, ca sĩ kiêm diễn viên Trương Quỳnh Anh… Nhà sản xuất từng hé lộ bộ phim có kinh phí 7 tỷ đồng và mất gần 2 năm để quay.

Trong khi đó, Changmin là ca sĩ khá nổi tiếng của Kpop với vai trò thành viên nhóm TVXQ - một trong những nhóm nhạc nam thành công nhất của Hàn Quốc. Hôm 2/9, công ty chủ quản của Changmin thông báo anh sẽ lên đường nhập ngũ từ ngày 19/11.

Untitled-2

Một số ảnh thời thơ ấu của Changmin.

3D-Interior-Design-and-Rendering

Changmin là thành viên của một trong những nhóm nam thành công nhất Kpop.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất