Phim Ảnh

Quá cuồng 'Cá Mực Hầm Mật', fan tự tổ chức hôn lễ ảo cho cặp đôi Đồng Niên - Hàn Thương Ngôn

Như Hồ
Chia sẻ

Vì muốn bộ phim có một cái kết hoàn mỹ đúng như mong đợi của mình, một nhóm fan của "Cá Mực Hầm Mật" đã cùng nhau góp tiền tổ chức một đám cưới ảo cho hai nhân vật Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn.

Thân ái, nhiệt tình yêu thương (Tên cũ: Cá Mực Hầm Mật) là bộ phim truyền hình đề tài thanh xuân do Dương TửLý Hiện đảm nhận vai chính, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo xoay quanh Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn.

Vào thời điểm phát sóng, phim đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, trở thành một trong những bộ phim nổi tiếng trong mùa hè năm nay, đạt mức rating vô cùng tốt trên sóng truyền hình. Tác phẩm đưa tên tuổi hai diễn viên chính mới lên một tầm cao mới.

Mặc dù bộ phim đã kết thúc cách đây khá lâu nhưng mới đây, một nhóm Cá mực nhỏ (tên của fandom bộ phim) đã đăng tải một số tấm ảnh thu hút sự chú ý của mọi người. Trong bài viết kèm theo: “Tôi đã hoàn thành một chuyện lớn”, sau đó là tấm ảnh tại hiện trường tổ chức, còn có cả hoa, khung cảnh giống như lễ cưới thật sự.

Hóa ra vì quá đam mê, cuồng nhiệt bộ phim, nhóm fan hâm mộ đã biến mong muốn nhìn thấy hôn lễ của hai nhân vật chính thành hiện thực qua một lễ đường bên bờ biển. Họ muốn chứng kiến cặp đôi chính sẽ kết hôn và có cái kết viên mãn nên mới ấp ủ thực hiện điều này.

Đối với chuyện này, mọi người vô cùng vui vẻ vì cuối cùng họ cũng đã đạt được ước mơ lớn lao của mình dù đây là “hôn lễ ảo” do fan tổ chức đi chăng nữa. Rất nhiều dân mạng bày tỏ sự khâm phục và độ chịu chi của fan bộ phim Cá mực hầm mật!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất