Phim Ảnh

Fan tự làm teaser cho 'Avengers 4': Kiệt tác quá nguy hiểm dù chỉ là tổng hợp từ những bộ phim cũ của Marvel!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Trong khi đợi trailer chính thức ra mắt, hãy cùng thư giãn với teaser "Avengers 4" được làm bởi fan nhé!

Sau thành công quá lớn của Avengers: Infinity War và cái kết cực thảm đến với các siêu anh hùng, khán giả đang cực kì mong chờ vào phần tiếp theo để xem liệu các siêu anh hùng sẽ làm cách nào để có thể đánh bại được Thanos. Chính vì thời gian chờ đợi cho trailer đầu tiên của phim là quá lâu, Josh Brolin - một fan trung thành của “hãng phim siêu anh hùng lớn nhất thế giới” đã tự tạo ra một teaser Avengers 4 cho riêng mình và dù chỉ cắt ghép từ những bộ phim cũ, trailer này cũng khiến các fan của điện ảnh phải thốt lên một câu “quá hay”.

Avengers 4: Endgame Teaser Trailer (Fanmade).

Đoạn teaser trailer fan tạo ra ở trên chủ yếu chứa cảnh từ Infinity War, nhưng nó cũng có sự pha trộn cả những bộ phim nằm trong vũ trụ Avengers. Có một số phân cảnh được lấy ra từ cảnh tấn công tại New York trong bộ phim Avengers đầu tiên và còn có một số cảnh quay từ Captain America: Civil War, mà theo một số người hay gọi vui là Avengers 2.5

Ngoài đoạn trailer trên, fan còn từng tự tạo ra rất nhiều sản phẩm cho những bộ phim sắp tới của Marvel và gần đây nhất là tấm poster trông rất tuyệt vời của Captain Marvel (Brie Larson).Và nếu như không được tiết lộ là đây là một tấm ảnh fanmade, rất ít người có thể nhầm lẫn đây là poster chính thức đến từ Marvel.

Chắc chắn rằng sẽ không có một thông tin nào về phần thứ 4 của Avengers ít nhất là cho đến tháng 11 và vì vậy, vẫn còn rất lâu khán giả mới có câu trả lời về nội dung của phần tiếp theo. Ngoài nội dung, tiêu đề của Avengers 4 là chủ đề cũng được bàn tán rất nhiều và thời gian gần đây, có nhiều đồn đoán rằng tên thật cuối cùng có thể là End game. Hãy cùng chờ đợi xem Marvel sẽ làm gì trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất