Phim Ảnh

Fan tố Gia Hành thiên vị Cao Vỹ Quang, bỏ bê, chèn ép Địch Lệ Nhiệt Ba!

Thiên Bình
Chia sẻ

Hàng loạt bằng chứng fan chỉ ra Gia Hành đối xử bất công với "mỹ nhân Tân Cương", trong khi đó hết lòng lo lắng cho Cao Vỹ Quang và gà mới!

Không lâu sau khi Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư kết thúc, trên mạng xuất hiện thông tin cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ chấm dứt hợp đồng với công ty Gia Hành. So với những tin đồn giải ước (thanh lí hợp đồng) trước đó thì lần này, nhiều nguồn tin cho biết hợp đồng giữa hai bên đã đến hạn và đưa ra những bằng chứng “chắc nịch” rằng họ sẽ đường ai nấy đi. Tiếp sau đó, nhiều blogger còn vạch trần chuyện Nhiệt Ba sẽ ký kết với công ty khác, thông tin cụ thể chưa được nhắc đến. Nhưng việc Địch Lệ Nhiệt Ba kết thúc hợp đồng với Gia Hành, họ khẳng định là sự thật.

Mỗi lần fan hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba bày tỏ hy vọng thần tượng mau rời khỏi Gia Hành đều bị dân mạng mắng “ăn cháo đá bát”, “Bạch Nhãn Lang”,… Lần này, fandom cô nàng có thể quang minh chính đại phản kích: “Đừng có mang tâm niệm trói buộc người khác, đến hạn hợp đồng chẳng lẽ không cho người ta kết thúc, tìm hướng đi mới hay sao?”.

Fan nữ diễn viên còn tổng kết lại mỗi khi có tin đồn Nhiệt Ba rời khỏi Gia Hành, trên mạng luôn xuất hiện những bài viết đẩy nàng tiểu hoa vào “thế khó” như:

1. Hợp đồng của đồng nghiệp với công ty hết hạn, Nhiệt Ba sẽ bị “réo tên”: “Nếu cô ấy cũng chấm dứt hợp đồng, quả thật không có lương tâm!”.

2. Gia Hành và nghệ sỹ hết hợp đồng, chấm dứt hợp tác, lãnh đạo công ty đăng bài viết dưới chế độ bạn bè: “Địch Lệ Nhiệt Ba là người rất hiểu lý lẽ, sẽ không giống như thế”.

Thêm vào đó, những sự việc diễn ra gần đây khiến fan Địch Lệ Nhiệt Ba càng không thể hài lòng với Gia Hành. Ngòi nổ dẫn đến xung đột chính là sự hợp tác giữa Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang.

Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoaChẩm thượng thư đã tạo ra rất nhiều fan couple “Quang Nhiệt phu phụ” cho cặp đôi màn ảnh này. Sự xuất hiện của fan couple này khiến fan Nhiệt Ba không vui và bên phía fan nhà Cao Vỹ Quang cũng cảm thấy bất mãn. Fan hâm mộ hai nhà bắt đầu xảy ra những vấn đề, gây chiến, xúc phạm đến thần tượng đối phương, kéo nhau lên top tìm kiếm (hot search).

Điều bất ngờ là các chủ đề liên quan đến Cao Vỹ Quang nhanh chóng được xóa bỏ, những tin tức tiêu cực của nam diễn viên cũng lập tức biến mất. Trong khi đó, các chủ đề của Nhiệt Ba không hề được giải quyết, tất cả bài viết trên Weibo mắng nữ diễn viên vẫn còn nhan nhản.

Nhìn thấy những động thái này, không khó để người hâm mộ nhận sự đãi ngộ khác biệt một trời một vực của Gia Hành đối với Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba. Có ý kiến suy đoán rằng phải chăng Địch Lệ Nhiệt Ba sắp kết thúc hợp đồng nên Gia Hành mới tận lực nâng đỡ những nghệ sỹ khác.

Nhìn những hành động của Gia Hành trong thời gian gần đây, ngoài việc ngăn chặn những lời phàn nàn của người hâm mộ Nhiệt Ba, họ cũng đang cố gắng đào tạo các nghệ sĩ khác. Thậm chí, công ty quản lý này còn muốn ra mắt nghệ sỹ thần tượng, phát triển ở lĩnh vực âm nhạc. Gia Hành gửi nghệ sỹ mới đến những chương trình tuyển chọn tài năng như Thanh xuân có bạn, Sáng tạo doanh 2020.

Có đến bốn thực tập sinh đến từ Gia Hành tham gia “Thanh xuân có bạn mùa 2”!

Chưa kể để lăng xê Lưu Mộng - gương mặt gây sốt trên cộng đồng mạng vì nét đẹp phi giới tính, Gia Hành còn kéo tên tuổi của Nhiệt Ba vào cuộc. Được biết, trên Weibo lan truyền tin đồn Lưu Mộng từng là fan couple của Lộc Hàm - Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhưng khi Lộc Hàm công khai tình yêu, cô liền quay sang chỉ trích nam ca sỹ và trở thành fan của mỹ nhân Tân Cương. Điểm đặc biệt, Lưu Mộng và Địch Lệ Nhiệt Ba lại là đồng nghiệp chung một công ty, điều này khiến dư luận nghi ngờ đây là chiêu trò của Gia Hành tạo ra để lăng xê gà nhà.

Chính vì thế, những hành động liên tiếp của công ty quản lý khiến fan Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng tức giận. Họ cho rằng thần tượng bị chèn ép, đối xử bất công tại Gia Hành. Thế nên, cộng đồng fan hâm mộ của nữ diễn viên rất hy vọng lần này tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba rời khỏi Gia Hành để tìm con đường phát triển mới, tốt hơn cho tương lai trở thành hiện thực.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất