Phim Ảnh

Fan Tiêu Chiến ví von thần tượng mình giống như Dương Mịch: 'Anh ấy sẽ vượt qua tất cả để ngày càng tỏa sáng hơn!'

Thiên Bình
Chia sẻ

Đến thời điểm này, Dương Mịch là đối tượng tiếp theo bị fan Tiêu Chiến kéo vào cuộc. Họ so sánh, ví von Tiêu Chiến cũng như Dương Mịch, vượt qua những lời đàm tiếu, tin đồn thất thiệt để khẳng định được bản thân mình.

Hiện Tiêu Chiến đang là minh tinh bị ghét nhất trên cộng đồng mạng Trung Quốc. Nguyên do bắt nguồn từ việc fan hâm mộ Tiêu Chiến gây họa, đánh sập trang AO3 - “thiên trường” của những fanfic trên toàn Thế giới. Trang AO3 chính thức đóng cửa vĩnh viễn tại Trung Quốc khiến tập thể các fandom cùng dân mạng quay sang tẩy chay, yêu cầu Tiêu Chiến phải rời khỏi giới giải trí.

Sự việc Tiêu Chiến gây ra ảnh hưởng rất nhiều người, một phần fan hâm mộ của nam diễn viên còn lôi những nghệ sỹ khác vào cuộc. Đến ngày hôm nay, fan Tiêu Chiến thường xuyên nhắc đến Dương Mịch, đề cập lại những bài đăng trong quá khứ của nữ diễn viên. Không ít dân mạng cho rằng fan Tiêu Chiến đang ám chỉ thần tượng sẽ như Dương Mịch vượt qua được mọi khó khăn để chứng tỏ bản thân mình hay chăng?

Nhiều năm về trước, Dương Mịch đối mặt với rất nhiều scandal, tin tức thất thiệt. Những tin đồn như Dương Mịch phẫu thuật thẩm mỹ hay cô gặp vấn đề về mùi hôi chân lan truyền trên khắp các trang mạng. Nữ diễn viên còn phải đối mặt với thủ đoạn bị bôi nhọ với những tấm ảnh photoshop, gán ghép rồi tung tin không đúng về bản thân. Khắp nơi bủa vây với những tin đồn không hay khiến Dương Mịch vô cùng khổ sở. Năm 2010, nàng tiểu hoa từng đăng bài viết bày tỏ: “Có bản lĩnh thì giết chết tôi đi, còn không giết chết được tôi thì hãy chờ xem tôi ngày càng mạnh mẽ hơn!”.

Không ít người hâm mộ Tiêu Chiến so sánh tình trạng Dương Mịch trong quá khứ chính là hình ảnh của thần tượng họ ở hiện tại. Rất nhiều fan của ngôi sao Trần tình lệnh hy vọng Tiêu Chiến sẽ trở thành Dương Mịch tiếp theo, vượt qua mọi khó khăn cùng những lời gièm pha, tin đồn thất thiệt để ngày càng tốt hơn, chứng minh được bản thân mình.

Tuy nhiên, không ít dân mạng mỉa mai với động thái so sánh của fan Tiêu Chiến: “Hết đời đi so cả Dương Mịch, thật kệch cỡm, thần tượng nhà mấy người xứng đáng đặt cạnh Dương Mịch sao?”, “Thời Dương Mịch đối mặt với nhiều tin đồn là lúc cô ấy 24 tuổi, xin hỏi khi đó Tiêu Chiến bao nhiêu tuổi, vô danh tiểu tốt ở phương trời nào?”, “Ít ra Dương Mịch có khả năng cùng thực lực, còn kẻ bất tài như Tiêu Chiến có gì?”, “Ngay cả việc đứng ra xin lỗi, chịu trách nhiệm trước hành động của fan nhà mình còn chẳng làm được, ở đó còn mong sẽ tiếp bước như Dương Mịch!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất