Phim Ảnh

Fan Tiêu Chiến đổ thừa Lý Thấm - Vương Đại Lục 'vô danh tiểu tốt' khiến phim Lang điện hạ khó lên sóng!

Thiên Bình
Chia sẻ

Fan Tiêu Chiến cho rằng chính cặp đôi chính của "Lang điện hạ" là Lý Thấm và Vương Đại Lục mờ nhạt, kém hot khiến bộ phim không thu hút được nhà đầu tư.

Trailer bộ phim “Trần tình lệnh”.

Từ con cưng của giới giải trí trở thành con ghẻ quốc dân, Tiêu Chiến trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp từ khi nổi tiếng. Sau sự cố 227, nam diễn viên trở thành kẻ thù chung của toàn mạng xã hội chỉ sau một đêm. Những thương hiệu hợp tác với ngôi sao Trần tình lệnh cùng những bộ phim có anh tham gia nhưng chưa lên sóng đang gặp phải trở ngại rất lớn, đe dọa đến phần lợi nhuận của sản phẩm vì sự tẩy chay của đông đảo antifan.

Trong những tác phẩm “tồn kho” của Tiêu Chiến, có bộ phim Lang điện hạ được dự kiến ra mắt trong năm 2020. Giờ đây, vì Tiêu Chiến khiến Lang điện hạ trở thành một ẩn số khó đoán, không biết có thể phát sóng được hay không!

Tác phẩm này khởi quay vào năm 2017, với sự tham gia của hai diễn viên chính là Vương Đại LụcLý Thấm. Khi đó, Tiêu Chiến chỉ là diễn viên nhỏ bé và vô danh, đất diễn trong phim của anh không có nhiều. Tuy nhiên, do sự nổi tiếng nhanh chóng của Tiêu Chiến vào năm 2019, khiến nhà sản xuất Lang điện hạ đem tên tuổi anh chàng quảng bá để thu hút dư luận và fan hâm mộ, phủ rộng danh tiếng và sức ảnh hưởng cho bộ phim.

Nhưng giờ đây Tiêu Chiến trở thành tai họa lớn khiến số phận của Lang điện hạ lao đao, không biết ngày nào bộ phim có thể ra mắt khán giả. Một số cư dân mạng chế giễu rằng Vương Đại Lục chắc phải hối hận lắm khi có Tiêu Chiến trong tác phẩm này. Chỉ vài tháng trước, Lang điện hạ có cơ hội chuẩn bị phát sóng, nay lại gặp nguy cơ “nằm kho” vĩnh viễn.

Tuy nhiên, người hâm mộ ngôi sao Trần tình lệnh liền phản công dữ dội trước quan điểm do dân mạng đặt ra: “Dựa vào nam chính Vương Đại Lục, 'Lang điện hạ' chẳng thể bán được bản quyền, nay lại bắt Tiêu Chiến hứng chịu tiếng oan thay!”. Fan Tiêu Chiến cho rằng khi tác phẩm này quay, thần tượng của họ mới là diễn viên tuyến 18. Khi Tiêu Chiến trở nên nổi tiếng và là đề tài thảo luận của mọi nhà, phía ekip liền lợi dụng tên tuổi của anh để làm công cụ quảng bá, PR cho phim, fan nhà Tiêu Chiến phản ứng: “Sở dĩ lúc quảng bá, nhà sản xuất không coi trọng Vương Đại Lục là vì anh ta không 'cân' được rating; nhà đài, trang mạng chẳng thèm nhòm ngó đến nam chính vô dụng, không thu hút được lợi nhuận về túi!”. 

Một số cư dân mạng lại có suy nghĩ khác, liền phản pháo phía Tiêu Chiến: “Khi 'Lang điện hạ' chuẩn bị phát sóng, fan Tiêu Chiến đã hung dữ, uy hiếp nhà sản xuất, hy vọng đội truyền thông của phim 'đối xử công bằng' với thần tượng của mình, khi quảng bá phim nhớ chú ý đến Tiêu Chiến nhiều hơn. Họ còn tranh đấu phiên vị cho Tiêu Chiến để vượt cả Vương Đại Lục lẫn Lý Thấm dù cho anh ta chỉ là vai phụ nhỏ nhoi. Giờ đây vì chuyện của Tiêu Chiến khiến phim có nguy cơ không được ra mắt, fan lại biện hộ anh ta là vai phụ, vai trò chẳng hề to lớn nên không có liên quan gì. Thật là ngôn hành bất nhất!”.

Lang điện hạ chẳng thể lên sóng là một điều khá tồi tệ với Lý Thấm. Trước đó, Khánh dư niên nổi tiếng, tạo được danh tiếng rất tốt trong giới và trong lòng khán giả nhưng với vai trò là nữ chính, Lý Thấm lại là người mờ nhạt và “vô dụng” nhất phim. Thế nên, fan nữ diễn viên rất hy vọng Lang điện hạ sẽ tạo nên bước đột phá cho thần tượng của mình. Nào ngờ cớ sự lại trở nên như thế này!

Hiện tại, phía nhà sản xuất Lang điện hạ vẫn đang cố hết sức để đưa bộ phim sớm trình làng trước khán giả. Tuy nhiên, họ vẫn sử dụng tên tuổi Tiêu Chiến làm trọng tâm để thu hút sự quan tâm của công chúng. Điều này khiến dân mạng rất bất mãn và tức giận.

Nhiều ý kiến cho rằng từ khi xảy ra sự cố 227, Tiêu Chiến chẳng hề có động thái ăn năn, chân thành nào để bù đắp sai lầm của fan hâm mộ. Ngược lại, nam diễn viên còn “hèn nhát”, luôn núp sau sự chống lưng của công ti và fandom. Chính vì thế, họ chẳng thể nào tha thứ, bỏ qua được cho Tiêu Chiến.

Trailer “Lang điện hạ”.

Một tác phẩm thành công cần có sự hỗ trợ, công nhận của đông đảo người xem chứ không chỉ riêng fan hâm mộ có thể làm nên chuyện. Thế nên, chặng đường tiếp theo của Lang điện hạ phải đối mặt vô cùng khó khăn!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất