Phim Ảnh

Biến căng: Sau khi report sập trang AO3, fan Tiêu Chiến còn 'to gan' bóc phốt thiếu gia Vương Tư Thông ép bạn gái phá thai?

Thiên Bình
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng Vương Tư Thông chú ý đến sự việc của Tiêu Chiến đã khiến fan hâm mộ ngôi sao Trần tình lệnh tức tối, nổi đóa và biến chàng thiếu gia trở thành đối tượng tiếp theo để công kích?

Sự việc fan hâm mộ Tiêu Chiến gây họa, đánh sập trang AO3 chính là tiêu điểm hot nhất trong vài ngày vừa qua. Mọi chuyện dậy sóng đến mức khiến chàng thiếu gia “chuyên cà khịa” Vương Tư Thông ẩn mình suốt hơn nửa năm bỗng xuất hiện điểm like bài viết có liên quan như một lời tuyên bố: “Anh đã trở lại”. Được mệnh danh là “Ủy ban kiểm tra kỷ luật của giới giải trí”, Vương Tư Thông chính là người hóng thị phi kỳ cựu, lâu năm.

Nhờ cái điểm like của Vương Tư Thông khiến sự kiện càng trở nên hot, phủ sóng rộng rãi hơn. Một động tác nhấn like của Vương Tư Thông có thể ngay lập tức lên top 1 hot-search Weibo chứng tỏ sức ảnh hưởng của chàng thiếu gia vẫn còn rất lớn.

Vào tối ngày (03.03), một nguồn tin tức vạch trần được đăng trên tài khoản công khai ở Weibo tiết lộ: “Người chồng quốc dân với tư cách là một người hóng thị, gần đây anh ta đã chú ý đến minh tinh lưu lượng X, còn chủ động nhấn like bài viết liên quan đến vụ ầm ĩ vừa rồi. Fan của nam lưu lượng này dường như đã đánh mất lý trí, cùng nhau chống lại công ty của người chồng quốc dân và chỉ trích những bộ phim do công ty của anh ấy sản xuất. Lợi hại hơn, nhóm fan hâm mộ còn bới ra được chuyện người chồng quốc dân khiến bạn gái mang thai. Ngay lập tức, người chồng quốc dân ép cô bạn gái lập tức phá thai, và đưa 40 triệu NDT (132 tỷ đồng) như làm phí phá thai. Bên truyền thông của người chồng quốc dân đã giải quyết tin này!”.

Với tin tức này, ai ai cũng đoán ra được Vương Tư Thông vì “Người chồng quốc dân” chính là biệt danh của anh, cùng với động thái điểm like kia thì không lệch đi đâu được. Trong khi đó, minh tinh lưu lượng X là Tiêu Chiến (Xiao Zhan). Nhiều người đánh giá tin tức này có khả năng chính xác phần nào đó, không phải là tin vô lý, không có cơ sở.

Một mặt Vương Tư Thông khiến cục diện sự việc của Tiêu Chiến càng trở nên tồi tệ thì fan không tức tối mới là chuyện lạ. Ngay cả trang AO3 mà fan Tiêu Chiến còn report được thì còn gì mà họ không dám làm. Mặt khác, Vương Tư Thông có vô số bạn gái, thay người yêu như thay áo, tính về số lượng người yêu đếm còn chẳng hết. Thêm vào đó, truyền thông liên tục chụp được hình ảnh chàng thiếu gia cùng những cô bạn gái ra vào khách sạn liên tục, thế nên việc có thai ngoài ý muốn có thể xảy ra!

Với tin đồn này, Vương Tư Thông vẫn chưa lên tiếng đáp lại, khác với tính cách hóng chuyện, nghĩ gì đăng đấy thẳng thừng như trước đây của chàng thiếu gia lắm thị phi!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất