Phim Ảnh

Fan thích thú khi Chris Hemsworth (Thor) 'thả thính' Minh Tú trong buổi phỏng vấn tại Úc

Tiến Đạt
Chia sẻ

Tại buổi ra mắt phim "Thor: Ragnarok" ở Úc, Minh Tú đã có cuộc gặp gỡ nam diễn viên Chris Hemsworth cùng bạn diễn Mark Ruffalo và đạo diễn Taika Waititi.

Trong cuộc hành trình đến Úc tham dự sự kiện ra mắt phim Thor: Ragnarok, siêu mẫu Minh Tú - đại diện duy nhất của Việt Nam - đã có buổi phỏng vấn với Chris Hemsworth (vai Thor), Mark Ruffalo (vai Hulk) và đạo diễn Taika Waititi.

Chris Hemsworth (vai Thor), Mark Ruffalo (vai Hulk) và đạo diễn Taika Waititi.

Chris Hemsworth “thả thính” Minh Tú.

Minh Tú selfie cùng Chris.

Mở đầu buổi phỏng vấn, Chris Hemsworth ngay lập tức “thả thính” Minh Tú khi bảo rằng: “Bạn là người phỏng vấn tuyệt nhất”. Không hề ngại ngùng, Minh Tú “tương kế tựu kế” đáp lại bằng một câu hỏi: “Anh có nghĩa mình là nhân vật đẹp trai và hấp dẫn nhất trong các phim Thor không?”. Tưởng chừng nam diễn viên nhanh chóng gật đầu thế nhưng anh lại cho rằng Hulk mới là người như thế, đặc biệt trong phần 3 này. “Anh ấy hài hước hơn, thú vị hơn, nói nhiều hơn, không chỉ nói loanh quanh có mấy câu nữa”. 

Chris Hemsworth cho rằng Mark Ruffalo là người hấp dẫn hơn mình.

Chris Hemsworth.

Bên cạnh đó, đạo diễn Waititi cho biết, “Chúng tôi muốn tạo sự khác biệt cho các nhân vật, cho Chris, ví dụ như với mái tóc của anh ấy, và đối với các fan, chúng tôi muốn nói với khán giả, với các fan rằng, đây là một điều gì đó rất khác”. 

Trailer phim Thor: Ragnarok.

Taika Waititi

Minh Tú và đạo diễn Taika Waititi.

Cũng trong buổi trò chuyện thân mật này, Minh Tú đã có 1 câu đố dành cho Chris và đạo diễn Waititi, rằng tại Việt Nam, Thor có 1 biệt danh do các fan đặt ra. Trong 3 gợi ý “Thunder (Thần Sấm)”, “Rabbit (Thỏ)” và “Chris Hammer (Chris Búa)”, Chris đã chọn Chris Hammer, riêng đạo diễn phim chọn Rabbit. Kết quả chính là… Hãy cùng xem video phỏng vấn để biết ai đúng, ai sai nhé.

Clip Minh Tú phỏng vấn dàn diễn viên phim Thor: Ragnarok.

Buổi ra mắt phim Thor: Ragnarok sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM vào ngày 24/10 sắp tới và có những suất chiếu sớm đầu tiên từ ngày 26/10.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất