Phim Ảnh

Fan 'tha thiết' mong muốn 'hội bạn thân' này đóng phim

Phương Thảo
Chia sẻ

Thanh Duy Idol, Tronie, Kelvin Khánh, Khởi My và Đại Nhân đều nhận sự ủng hộ từ đông đảo khán giả, đa năng, có khả năng làm giải trí, nhưng họ không nhận nhiều lời mời đóng phim khiến cho fan rất tiếc nuối.

Để tạo sức hút cho các tác phẩm điện ảnh, truyền hình, không ít nhà làm phim chọn cách mời những nhân vật trẻ tuổi, có số lượng người hâm mộ đông đảo: từ ca sĩ, người mẫu cho đến hot teen. Dù không nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nhưng nhiều nghệ sĩ trẻ “lấn sân” diễn xuất vẫn tạo nên thành công lớn của phim, điển hình là Kaity Nguyễn với Em chưa 18.

Mặt khác, dù sở hữu lượng người hâm mộ lớn và có nhiều tiềm năng trở thành diễn viên, nhiều nghệ sĩ ít nhận lời mời đóng phim. Điển hình là năm ngôi sao có mối quan hệ thân thiết: Thanh Duy Idol, Tronie, Kelvin Khánh, Khởi My Đại Nhân. Họ đều nhận sự ủng hộ từ đông đảo khán giả, đa năng, có khả năng làm giải trí. Đặc biệt, ở một chương trình truyền hình giải trí, cả năm thể hiện sự linh hoạt, hài hước đầy duyên dáng, thu hút người xem.

Nhóm bạn thân trong một sự kiện.

Thanh Duy Idol

Sinh năm 1986, Thanh Duy được biết đến với tư cách Á Quân một cuộc thi âm nhạc. Tại đây, anh như một “hiện tượng lạ” khi luôn vui tươi, “nhí nhảnh”, tràn đầy năng lượng. Từ đó, khán giả nhớ đến Thanh Duy với hình ảnh một nghệ sĩ trẻ trung, nhiều màu sắc. Do vậy, khi nam nghệ sĩ tham gia chương trình truyền hình giải trí cùng những người bạn “hợp ca” như Khởi My, Kelvin Khánh, Tronie, Đại Nhân, anh như mang con người thật lên màn ảnh, tạo hiệu ứng và thu hút số lượng người hâm mộ lớn.

Năm 2014, lần đầu thử sức với con đường diễn xuất, Thanh Duy mạo hiểm hóa thân thành nhân vật đặc biệt trong Đập cánh giữa không trung: Linh, một chàng trai mang hình hài đàn ông, nhưng ban đêm giả gái để kiếm sống. Bộ phim gây tiếng vang khi được chọn tham gia Liên hoan phim Venice và Liên hoan phim Toronto, được trao giải phim hay nhất từ Liên đoàn các nhà phê bình phim Châu Âu và Địa Trung Hải.

Trailer phim Đập cánh giữa không trung.

Dù chỉ đóng vai phụ, nam diễn viên được đánh giá cao bởi các chuyên gia. Không phô trương, màu mè như những vai diễn đồng tính phụ trong nhiều bộ phim, nhân vật Linh có nhiều chiều sâu nội tâm. Vai nam phụ trong Đập cánh giữa không trung đã đem về cho anh Giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam 2015.

Dù gặt hái trái ngọt sau vai diễn điện ảnh đầu tiên, nhưng Thanh Duy không nhận nhiều lời mời đóng phim. Năm 2016, nam nghệ sĩ từng “bật mí” đang trong quá trình quay bộ phim kinh dị của đạo diễn Roland có tên Bạn ma sẽ công chiếu vào cuối năm. Tuy nhiên, tác phẩm bị dời lịch và đến nay vẫn chưa có thời gian khởi chiếu chính thức.

Những cảnh quay bị cắt của Thanh Duy trong phim Đập cánh giữa không trung.

Luôn trẻ trung, vui nhộn, thậm chí, dù ở tuổi 31, Thanh Duy vẫn thu hút khán giả bởi chính sự tươi vui ấy. Do đó, khi hóa thân thành nhân vật Linh có tích cách, số phận kỳ lạ và nội tâm phong phú, nam nghệ sĩ khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Chính vì thế, anh được kì vọng sẽ đổi mới hình tượng, thử sức với vai diễn nhiều chiều sâu trong bộ phim tiếp theo Bạn ma và các dự án phim khác.

Khởi My - Kelvin Khánh

Không chỉ có thành công nhờ nhiều bản hit, nữ ca sĩ Khởi My nhận sự yêu quý từ người hâm mộ khi làm giải trí, tham gia chương trình truyền hình thực tế, dẫn chương trình,… Tuy nhiên, đối với bộ môn nghệ thuật thứ bảy, góp mặt trong một số bộ phim như Những thiên thần nhanh nhạy, Tây Du Ký hậu truyện, Mặt nạ máu, nhưng giọng ca Vì sao không gây tiếng vang lớn do kịch bản phim cũng như vai diễn còn “đóng khung”.

Trailer phim Mặt nạ máu.

Tạo hình của Khởi My trong Mặt nạ máu.

Xuất hiện trong các chương trình giải trí, Khởi My gây ấn tượng bởi sự thông minh, khả năng ứng biến nhanh nhạy và tính cách có phần “nhắng nhít”. Do đó, người hâm mộ mong muốn nữ ca sĩ được phát triển hơn về diễn xuất.

Nếu hóa thân thành những nhân vật có tính cách trầm, mang chiều sâu nội tâm, Khởi My sẽ xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn mới, khác lạ trước khán giả.

Không phát triển con đường diễn xuất giống Khởi My, Kelvin Khánh chưa từng tham gia đóng phim. Trong chương trình giải trí, khi trêu chọc Khởi My, anh chàng đùa giỡn: “Tôi diễn quá ghê luôn mà đâu có phim nào mời đâu!”.

Fan cho rằng với ngoại hình điển trai, nam nghệ sĩ có thể “lấn sân” đóng phim bằng những vai diễn công tử, ca sĩ thần tượng,…

Trước đó, năm 2013, Khởi My đã thực hiện MV âm nhạc Gửi cho anh cùng Kelvin Khánh. Xoay quanh mối tình trong sáng, đầy tiếc nuối thuở học trò, cặp đôi nhận sự yêu thích nhờ diễn xuất tự nhiên, đáng yêu. Cũng từ đó, người ủng hộ thể hiện mong muốn cặp đôi sẽ đến với nhau ở ngoài đời.

Do đó, trước thông tin Kelvin Khánh và Khởi My đã đính hôn, khán giả không khỏi bày tỏ sự vui mừng. Bên cạnh đó, người hâm mộ cho rằng sau thông tin này, nếu cả hai có bộ phim thứ hai sau chuyện tình ở Gửi cho anh, thì dự án phim chắc chắn sẽ được đón nhận mạnh mẽ!

Thử tưởng tượng những cảnh này có ở trên phim…

Tronie 

Gia nhập giới giải trí với tư cách thành viên 365, Tronie gây ấn tượng bởi vẻ ngoài bụi bặm, đầy cá tính. Tuy vậy, khán giả chỉ gặp anh trên các sản phẩm âm nhạc, chương trình truyền hình giải trí, nam ca sĩ hiếm khi tham gia ở lĩnh vực điện ảnh.

Cuối năm 2014, anh từng tham gia một vai diễn nhỏ trong phim chiếu rạp Không nói được, cùng với Phở, Khổng Tú Quỳnh, Huỳnh Anh… Tuy nhiên chất lượng bộ phim không nổi bật khiến cho vai diễn của anh cũng mờ nhạt.

Phim Không nói được.

Năm 2015, Tronie tham gia đóng trong sitcom Gia đình vô địch. Tới nay, vai diễn của nam ca sĩ đã hoàn thành. Người hâm mộ rất nóng lòng mong chờ sitcom được phát sóng, để có cơ hội gặp thần tượng thường xuyên trên “màn ảnh nhỏ”.

Anh được đoàn làm phim tổ chức sinh nhật.

Bên cạnh đó, khán giả bày tỏ mong muốn được thấy anh xuất hiện nhiều hơn trên các bộ phim từ điện ảnh cho đến truyền hình. Sở hữu vẻ ngoài cá tính, bụi bặm, nam thần tượng có thể đóng những vai lãng tử, lạnh lùng. Thậm chí, vai diễn phản diện đầy ấn tượng cũng là một khởi đầu thú vị trên con đường diễn xuất của Tronie.

Anh có thể trở thành vai diễn phản diện điển trai nhất màn ảnh Việt?

Đại Nhân

Đại Nhân cũng là một gương mặt quen thuộc trên chương trình giải trí. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong cách lãng tử, nhưng nam ca sĩ không nhận nhiều lời mời đóng phim. Anh từng có vai diễn nhỏ - ca sĩ Đại nhân trong Bộ tứ 10A8, nhân vật này được “đo ni đóng giày” cho anh: Hiền lành nhưng hơi khó gần.

Tập phim của Bộ tứ 10A8 có sự tham gia của Đại Nhân.

Đại Nhân có ngoại hình nam tính, lạnh lùng.

Với khả năng giả “đơ” của mình, Đại Nhân được người hâm mộ cho rằng có thể thể hiện tròn vai những vai diễn yêu cầu khả năng kiểm soát cảm xúc như sát thủ lạnh lùng, tàn ác; cảnh sát, thám tử tập trung điều tra, nghiên cứu,… Bên cạnh đó, nam ca sĩ có mối quan hệ thân thiết, gần gũi với anh chàng Thanh Duy Idol, do vậy, ngoài sản phẩm âm nhạc cả hai cùng hợp tác, khán giả mong có cơ hội gặp cặp đôi xuất hiện trên màn ảnh.

Với lượng fan lên đến hàng triệu người cùng với việc con đường định hướng Nghệ sĩ giải trí, năm nhân vật này nếu tham gia đóng phim thì chắc chắn sẽ tạo nên những cơn sốt thú vị, thậm chí khiến nhà sản xuất an tâm vào phòng vé. Đặc biệt, các fan còn “mơ mộng” đến một bộ phim sở hữu cả năm người: Thanh Duy, Đại Nhân, Kelvin Khánh, Khởi My và Tronie, ắt hẳn đây sẽ là đối thủ hàng đầu cho doanh thu phòng vé.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất