Phim Ảnh

Fan shock trước thông tin 'Kẽm Gai' Anh Tú sẽ 'đội mồ sống dậy' trong Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liệu anh chàng sẽ giữ vai trò đặc biệt gì trong phần phim "Chị Mười Ba" sắp sửa ra rạp?

Càng gần ngày ra mắt, ekip sản xuất Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội càng khiến cộng đồng fan cực kỳ hào hứng, sôi sục vì loạt thông tin bất ngờ lần lượt được công bố. Trong khi danh tính ông trùm Hắc Hổ và vai trò của nữ sát thủ Brandy do Phan Ngân đảm nhận vẫn chưa được công bố thì mới đây, 1 clip về số phận của Kẽm Gai (Anh Tú) sau web-drama Thập Tam Muội được ekip hé lộ đã chứng minh nhân vật này còn sống và sẽ xuất hiện trong phần phim điện ảnh sắp ra mắt.

Clip mới được ekip hé lộ.

Đoạn clip có ghi lại sơ qua về quãng thời gian trước của Kẽm Gai, khi hoạt động dưới tay của tên phản diện biến thái Bi Long (Khương Ngọc). Kẽm Gai gây ấn tượng bởi vẻ ngoài khá điển trai, thu hút, chính vì Bi Long lừa dối nên mới bán mạng làm theo sai khiến của hắn. Tuy nhiên, bản chất của gã lại là một người rất trượng nghĩa, yêu thương mẹ già. Khi phát hiện ra chính hắn ra đã lừa dối mình suốt thời gian qua, Kẽm Gai liền quyết định cải tà quy chính và trở thành nội gián bên phe Bi Long, âm thầm hỗ trợ Chị Mười Ba (Thu Trang) những lúc cần thiết.

Nhờ có sự hỗ trợ từ tay hảo hán, nữ hào kiệt dễ dàng đập tan âm mưu bắt cóc Thái Tử nơi tên biến thái, đồng thời lật tẩy thành công kẻ hai mang đang ẩn nấp trong nội bộ Nghĩa Đoàn. Đáng tiếc, cái giá Kẽm Gai phải trả cũng quá sức bi thương: bị Bi Long bắn cho thập tử nhất sinh. Những tưởng số phận nhân vật này cũng khép lại cùng web-drama, nhưng đoạn clip trên đã chứng minh rằng Kẽm Gai đã thoát chết và gác kiếm khỏi chốn giang hồ.

Cải tà quy chính, Kẽm Gai dùng sức lao động chân chính của bản thân để nuôi người mẹ già sáng yếu chiều đau. Do tình hình kinh doanh không được thuận lợi, gã không có tiền để đóng bảo kê cho đám băng đảng địa phương.

Thân cô thế cô, Kẽm Gai chỉ biết nhẫn nhịn và chấp nhận những trận đòn mà bọn chúng trút xuống người mình. May mắn thay, trước khi lũ côn đồ ra tay quá trớn, Chị Mười Ba cùng đám đàn em Thành Ke (La Thành), A Trề (Thanh Tân) đã kịp thời giải vây.

Đoạn phim ngắn khiến người xem đặt ra nhiều câu hỏi. Kẽm Gai đã được cứu sống như thế nào? Anh ta đóng vai trò quan trọng trong Chị Mười Ba hay không và được Chị Mười Ba trọng dụng như thế nào?

Phim chính thức Sneak show trên toàn quốc kể từ đêm 27.03.2019, khởi chiếu chính thức vào ngày 29.03.2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất