Phim Ảnh

Fan ơi! Chuẩn bị tâm lý đi, thần tượng của bạn sắp nhập ngũ rồi

Theo Soompi
Chia sẻ

Chúng ta nên chuẩn bị sẵn tâm lý vì những ngôi sao này sẽ nhập ngũ vào một ngày không xa.

Chúng ta đang ở giữa năm 2018. Thật không may, điều này có nghĩa là người hâm mộ sẽ cần phải chuẩn bị tâm lý thật kỹ trước khi có thêm nhiều ngôi sao nổi tiếng “rời xa” họ 2 năm để tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Vì nam giới cần phải gia nhập trước khi họ bước sang tuổi 30, những người nổi tiếng gần độ tuổi này phải đi xách ba lô lên đường nhập ngũ trong tương lai gần. Dưới đây là một số ngôi sao dự kiến sẽ sớm tham gia “sứ mệnh” bắt buộc này:

Yoon Doo Joon (Highlight)

Mới đây, trưởng nhóm của Highlight đành phải hủy bỏ tất cả lịch trình ở nước ngoài đã lên kế hoạch từ rất lâu. Điển hình là sự kiện K-food Fair diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội trong ngày 9 đến ngày 10/6. Nguyên nhân là do Luật Nghĩa vụ quân sự mới được ban hành. Về trường hợp của Doo Joon, vì đầu gối của anh không được tốt và có giấy chứng nhận sức khỏe từ bệnh viện, nam ca sĩ được hoãn việc nhập ngũ của mình. Song song với đó, Doojoon sẽ không được xuất ngoại cho đến khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk vẫn tiếp tục bận rộn với việc quay phim cho nhiều dự án và loạt drama truyền hình khác nhau. Với lịch trình kín mít của mình, nam diễn viên đã trì hoãn việc nhập ngũ một lần sau khi nhận được giấy thông báo từ quân đội. Vào năm ngoái, nam chính Khi nàng say giấc chính thức lên tiếng tuyên bố: “Tôi xin lỗi vì tôi sẽ gia nhập muộn hơn những người khác trong cùng một độ tuổi, nhưng tôi chắc chắn sẽ chào tạm biệt người hâm mộ trước khi tôi nhập ngũ”.

Jang Geun Suk

Ngôi sao Châu Á sinh năm 1987 - Jang Geun Suk đã tiết lộ kế hoạch gia nhập quân đội trong năm nay. Tuy nhiên, ngày lên đường cụ thể vẫn chưa được nam diễn viên xác nhận. Bên cạnh đó, “bạn trai” Moon Geun Young từng đề cập rằng bộ phim truyền hình Switch đài SBS sẽ là dự án cuối cùng của anh trước khi “đầu quân”.

Onew (Shinee)

Với tư cách là trưởng nhóm, người lãnh đạo của nhóm nhạc nam SHINee, đồng thời là thành viên lớn tuổi nhất, Onew có khả năng gia nhập quân đội trong năm nay. Nam ca sĩ thần tượng cũng sinh năm 1989 giống như Yoon Doo Joon và Lee Jong Suk.

Jo Kwon (2AM)

Đầu năm nay, Jo Kwon chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng mình sẽ nhập ngũ khi đến lúc, giống như những người khác”. Bên cạnh đó, nam ca sĩ nói rằng mình muốn tập trung thử sức với những điều thú vị đang ở ngay trước mắt. Vì sinh năm 1989, anh cũng được xem là 30 tuổi theo văn hoá tập tục của người Hàn Quốc.

Woo Young (2PM)

“Thần tượng quái thú” Woo Young của 2PM cũng có khả năng “lên đường” trong năm nay, bởi vì anh ấy cũng là một 89-er. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Woo Young chia sẻ: “Tôi muốn nhanh chóng vào quân đội, nhưng đó không phải là quyết định tôi có thể dễ dàng thực hiện do các hoạt động của nhóm. Tôi đang nghĩ đến việc gia nhập vào nửa cuối năm nay”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất