Phim Ảnh

Nhìn những hình ảnh thế này, fan nuối tiếc vì Tiêu Chiến chưa từng đóng phim 'thanh xuân vườn trường'

Như Hồ
Chia sẻ

Hình ảnh với tạo hình vườn trường của Tiêu Chiến được tiết lộ, nhan sắc này không đóng phim thanh xuân vườn trường thật sự quá đáng tiếc rồi.

Ngày 27 tháng 2, với giọng nói ôn nhu, Tiêu Chiến đã truyền đạt sự quyết tâm và dũng cảm để chiến thắng khó khăn: “Trước giờ, tôi không phải là siêu nhân, là người nhà cùng chung gốc rễ với 1,4 tỷ người” qua đoạn phim ngắn chống dịch Ba mươi ba (Tam thập tam). Với những gì đã thể hiện, rất nhanh chóng tên tuổi Tiêu Chiến đã xuất hiện trên hot-search weibo.

Ngoài ra, một số hình ảnh với tạo hình thanh xuân vườn trường của Tiêu Chiến cũng được đăng tải trên mạng. Khuôn mặt nam diễn viên vô cùng đẹp trai, trong sáng với những đường nét góc cạnh hoàn hảo. Ánh mắt anh dịu dàng nhìn học muội (em gái khóa sau), trên miệng nở nụ cười mỉm, thật sự rất thu hút. Sau khi nhìn thấy những hình ảnh này, fan hâm mộ lần lượt để lại bình luận, bày tỏ Tiêu Chiến nợ mọi người một bộ phim thanh xuân vườn trường: “Anh sắp ba mươi rồi, một người bị thời gian lãng quên như anh sao có thể lãng phí nhan sắc như vậy được chứ!“.

Năm ngoái, Tiêu Chiến nhờ vào webdrama đam mỹ Trần tình lệnh trở nên nổi đình nổi đám. Nam minh tinh từng nói rằng bản thân rất may mắn, cũng tiết lộ lúc bắt đầu tiếp xúc với việc đóng phim, vì không tìm được cảm giác nên vô cùng khổ sở. Năm 2015, nhờ một cuộc thi tuyển chọn tài năng, Tiêu Chiến đến với ngành giải trí, chính thức ra mắt trở thành thành viên của nhóm nhạc X NINE.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Tiêu Chiến đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Quan niệm của anh khi làm việc đều phải nghiêm túc đối đãi, không được qua loa, sơ sài.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất