Phim Ảnh

Fan NINE PERCENT mừng muốn khóc khi thần tượng của mình may mắn thoát khỏi cảnh đóng 'Điềm tâm huyễn đường'

Như Hồ
Chia sẻ

"Điềm tâm huyễn đường" bộ phim webdrama vừa được công chiếu trên kênh IQIYI trong thời gian vừa qua đã bị chỉ trích thậm tệ ngay từ những tập đầu.

Điềm tâm huyễn đường bộ phim webdrama do Thi Duy Thông làm đạo diễn kể về 9 thanh niên trong cùng một nhóm vô cùng nổi tiếng cùng nhau vì theo đuổi ước mơ nỗ lực tập luyện và phấn đấu nhưng vì từ khi gặp cô gái nhỏ Nguyễn Đường đã phá vỡ đi tình cảm và cuộc sống thường ngày của họ. Tình bạn bè tốt đẹp nảy sinh vết nứt, huynh đề trở mặt thành thù. Làm thế nào để những chàng trai này một lần nữa hợp tác lại với nhau đã trở thành đề tài nan giải bày trước mắt Nguyễn Đường. Là tình yêu hay mộng ước? Nguyễn Đường đã từng bước từng bước hóa giải, cuối cùng hoàn thanh ước muốn, đạt được tình yêu.

Rất nhiều người đùa vui xem bộ phim này là “bộ thứ ba” (tam bộ khúc) của hai bộ phim trước đó là Lạc bào điềm tâmĐiềm mật bạo kích. Thế nhưng từ khi công chiếu, bộ phim luôn nhận phải sự chỉ trích của người xem khi họ cho rằng bộ phim này dở còn hơn chữ dở.

Theo như tin lưu truyền thì kịch bản của Điềm tâm huyễn đường vốn là bộ phim chuẩn bị cho nhóm thần tượng thực tập sinh khi xuất đạo - NINE PERCENT. Nếu như 9 thành viên nhóm gồm Thái Từ KhônPhạm Thừa Thừa, Trần Lập Nông, Hoàng Minh Hạo, Lâm Ngạn Tuấn, Chu Chính Đình, Vương Tử Dị, Tiểu Quỷ và Vưu Trưởng Tĩnh thật sự tham gia thì không biết cục diện sẽ như thế nào. Nhưng dù sao đi chăng nữa thì có lẽ giờ đây fan hâm mộ cũng nên mừng thầm khi chương trình vô cùng sáng suốt khi không để “thần tượng” của họ tham gia.

NINE PERCENT là sự tập hợp của những cá nhân xuất sắc nhất trong chương trình Idol Producer do IQIYI tổ chức chọn ra 9 thành viên cùng nhau chính thức xuất đạo.

Chúng ta hãy cùng xem thử đây là tình tiết “thần tiên” gì nhé!

Nhóm nhạc nam IX đang nổi tiếng “trong phim”

Đội trưởng Duẫn Trạm - diễn viên ban đầu: Thái Từ Khôn

Phó đội trưởng Mộ Dung Hàm - diễn viên ban đầu: Lâm Ngạn Tuấn

Ngô Lỗi - diễn viên ban đầu: Justin Hoàng Minh Hạo

Dương Trạch - diễn viên ban đầu: Trần Lập Nông

Phiên bản lúc đầu của Vưu Trưởng Tĩnh

Châu Tử Nghệ - diễn viên ban đầu: Vương Tử Dị

Giang Tử Hiên - diễn viên ban đầu: Phạm Thừa Thừa

Nhóm nhạc nam 9 người này xây dựng nhân vật và hình tượng diễn viên đều vô cùng giống với nhóm nhạc NINE PERCENT. Công ty quản lý của họ tên DSJ trong khi đó của nhóm nhạc NINE PERCENT là ADSJ。

Trong phim có rất nhiều tình tiết khiến khán giả phải nghỉ xem ngay từ nốt nhạc đầu tiên khi có quá nhiều sạn. Nữ chính Nguyễn Đường bởi vì tái sinh nên xuyên không được đến một năm trước nhưng cô ấy cứ tưởng bản thân đang nằm mơ. Một năm trước cô ấy là trợ lý nhỏ cho nhóm IX, ngoại trừ không biết mình đã thật sự xuyên không thì Nguyễn Đường còn tưởng bản thân đang làm ở một tiệm cà phê. Nếu như xuyên không đến tương lai không biết thân phận thật sự của mình còn có thể lý giải được, đằng này lại là quá khứ thì làm sao có thể không biết cơ chứ.

Nguyễn Đường nhận được một đơn hàng phải đưa đến công ty DSJ và thế là cô đã cùng với các nam thần ca ca của mình gặp mặt. Nhưng có điều vô lý chính là chỉ có mấy ly cà phê phải đến tận 3 vị minh tinh có danh tiếng ra lấy. Nguyễn Đường cùng với mấy vị “nam thần ca ca” vào phòng tập vũ đạo xem họ nhảy, vũ đạo mà 9 người họ nhảy lại không cùng đồng đều. Nhiều người không biết còn tưởng đây là trung tâm thể dục, thậm chí còn không bằng mấy người nhảy ở quảng trường.

Thậm chí bộ phim này còn phản ảnh một số chuyện trong ngành giải trí như quy tắc ngầm, hay quá trình hối lộ với người quản lý thậm chí là việc sao tác couple với nhau và còn nhiều tình huống vô lý khác khiến cho bộ phim vấp phải nhiều sự chỉ trích nặng nề.

Và có thể nói đây là lần đầu tiên diễn viên sau 2000 bị hắc thảm thiết nhất. Và cũng may là chín thành viên của nhóm nhạc NINE PERCENT không đảm nhận vai chính trong bộ phim này, nếu không fan hâm mộ thật sự khóc trong đau khổ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất