Phim Ảnh

Fan nháo nhào vì màn khóa môi của cặp đôi 'Reply 1988'

Chia sẻ

Trong tập 17 của "Reply 1988", nữ chính Deok Sun (Hyeri) và chàng ngốc Taek (Park Bo Gum) đã có màn khóa môi khiến khán giả nháo nhào.

Chỉ còn vài tập phim nữa thôi, Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988) sẽ chính thức nói lời chào tạm biệt khán giả. Trong lúc đang nóng lòng chờ đợi nhân vật “chồng” của Sung Deok Sun (Hyeri) xuất hiện, dân tình đã được phen náo loạn khi bất ngờ chứng kiến màn khóa môi của cô nàng và Taek (Park Bo Gum). Nếu các fan của cặp Taek - Sun vô cùng thích thú thì ngược lại, người hâm mộ bộ đôi Hwan - Sun hết sức buồn rầu. Liệu nụ hôn này có phải dấu hiệu cho biết chàng ngốc Taek chính là “người đàn ông” của Deok Sun? Lời giải đáp sẽ được bật mí trong những tập cuối cùng của bộ phim.

1. Chàng ngốc Taek (Park Bo Gum) bất ngờ hôn Deok Sun (Hyeri) (Reply 1988 - tập 17)

drama-han-tuan2-thang1-01

Sau một tuần hoãn chiếu, Reply 1988 đã trở lại với sự háo hức của đông đảo khán giả. Thông qua hai tập phim phát sóng tuần này, người xem đã chứng kiến sự phát triển trong mối quan hệ tình cảm giữa Taek và Deok Sun. Trong một lần đang ngủ, Taek bỗng tỉnh giấc và giật mình khi phát hiện Deok Sun nằm bên cạnh. Hai người trao nhau ánh nhìn trìu mến, rồi sau đó, Taek bất ngờ tặng cho Deok Sun một nụ hôn ngọt ngào. Tuy vô cùng ngạc nhiên song Deok Sun đã nhẹ nhàng đón nhận nụ hôn đó từ cậu bạn. Màn khóa môi lãng mạn đã khiến các fan của Taek và Deok Sun được phen đứng ngồi không yên. Đồng thời, tình tiết này cũng trở thành đề tài bàn tán của khán giả suốt tuần qua.

drama-han-tuan2-thang1-02

https://www.youtube.com/watch?v=aNWUaxYO8Bc

Nụ hôn gây náo loạn của Deok Sun và Taek.

2. Boon Yi (Shin Se Kyung) bị kề kiếm cận cổ (Six Flying Dragons - tập 28)

drama-han-tuan2-thang1-03

Những manh mối liên quan đến kẻ bắt cóc mẹ của Boon Yi đã được hé lộ trong tập 28 của Six Flying Dragons (Lục Long tranh bá). Theo đó, kẻ chủ mưu là người của tổ chức Vô danh. Vào một buổi tối, cô nàng Boon Yi đã tình cờ gặp một người bị thương rất nặng. Lúc đang loay hoay hỏi chuyện, cô đã bị tên thích khách kề kiếm sát cổ. Dù vô cùng sợ hãi nhưng Boon Yi đã cố gắng trấn tĩnh. Cô từ từ đứng dậy và nhìn thẳng vào mặt kẻ đó. Ngay lập tức, cô phát hiện hắn ta là người đã bắt cóc mẹ của cô. Bất ngờ đối mặt với kẻ xấu, liệu tính mạng của cô có được bảo toàn? Hãy chờ câu trả lời thông qua tập 29, phát sóng vào tuần sau!

drama-han-tuan2-thang1-04

Boon Yi bị kề kiếm cận cổ.

3. Kang Joo Eun (Shin Min Ah) chính thức ra mắt gia đình Kim Young Ho (So Ji Sub) (Oh My Venus - tập 16)

drama-han-tuan2-thang1-05

Tập 16, đồng thời là tập cuối của Oh My Venus (Nữ thần của tôi) đã đánh dấu bước ngoặt của cuộc tình giữa Kim Young Ho và Kang Joo Eun. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai đã có thể đi đến bến bờ hạnh phúc. Về phần mình, nữ luật sư Kang Joo Eun cũng đã có màn ra mắt gia đình người yêu. Xuất hiện xinh đẹp trong bộ Hanbok truyền thống, cô đã để lại ấn tượng đẹp trong mắt gia đình họ Kim. Không chỉ được đón nhận nhiệt tình mà Joo Eun và người nhà của Young Ho đã có những khoảnh khắc ấm áp bên nhau. Chứng kiến hạnh phúc viên mãn của cặp đôi Young Ho - Joo Eun, khán giả đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

drama-han-tuan2-thang1-06

4. Nữ công tố viên Lee In Ah (Park Min Young) bị đánh bất tỉnh nhân sự (Remember - tập 8)

drama-han-tuan2-thang1-07

Những diễn biến của tập 8 Remember đã làm cho người xem được phen thót tim. Sau khi Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) thoát khỏi phát súng chí mạng của tên cảnh sát biến chất, đến lượt Lee In Ah lâm vào cảnh nguy hiểm. Bởi vì muốn giúp Jin Woo giải oan, cô đã lặn lội đi tìm kiếm bằng chứng. Ngay khi vừa phát hiện kẻ tình nghi, cô đã cố gắng bám sát. Không may, In Ah đã bị một kẻ lạ mặt tấn công từ phía sau. Cú đánh cực mạnh vào đầu đã khiến nữ công tố lập tức ngã xuống. Hình ảnh In Ah nằm bất tỉnh nhân sự làm khán giả không khỏi lo âu.

drama-han-tuan2-thang1-08

Lee In Ah bị đánh bất tỉnh.

Chia sẻ
Tin mới nhất