Phim Ảnh

Fan Ngô Diệc Phàm thách đố nếu Dương Tử có thể 'vượt mặt' thần tượng, sẽ bỏ ra 1 tỷ đồng làm Give way

Thiên Bình
Chia sẻ

Sau nhiều ngày thì cuộc chiến giữa hai fandom Ngô Diệc Phàm và Dương Tử vẫn chưa chấm dứt. Fan Ngô Diệc Phàm chơi lớn, tuyên bố nếu Dương Tử có thể áp phiên thần tượng, thì họ sẽ sẵn sàng chi đến 1 tỷ đồng làm trò chơi rút thưởng cho 50 người trúng giải.

Những ngày gần đây, trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội đều đưa tin Ngô Diệc PhàmDương Tử sẽ là diễn viên chính trong dự án truyền hình chuyển thể Trâm trung lục. Tuy nhiên, đây là tin không hề đáng mừng đối với fan hâm mộ hai bên.

Fan Dương Tử tỏ ra bất mãn, muốn thần tượng mình phải chiếm được vị trí nhất phiên trong lần hợp tác này. Họ đưa ra quan điểm so với diễn xuất, Ngô Diệc Phàm không có cửa hay đủ tầm để diễn cùng với Dương Tử. Điều này khiến fan Ngô Diệc Phàm tức giận, lập tức đưa ra những dẫn chứng và số liệu để phản pháo lại bên phía đối phương. Xét về địa vị và tên tuổi cũng như những thành tích trên các mảng mà Ngô Diệc Phàm đã đạt được, Dương Tử chẳng phải là đối thủ để so sánh.

Ở đây, phiên vị có nghĩa là thứ tự tên tuổi của diễn viên tham gia được sắp xếp trên poster và thông tin của bộ phim. Những cái tên được xếp ở vị trí đầu chứng tỏ sự nổi trội, địa vị và danh tiếng của người nghệ sỹ đó so với những bạn diễn khác. Người có phiên vị đứng đầu (nhất phiên) không đồng nghĩa với thời lượng lên phim nhiều nhất, nhưng lại chứng tỏ được tên tuổi của mình “đáng gờm” và nổi tiếng nhất so với dàn diễn viên. Nhiều trường hợp, những diễn viên hạng A, nổi tiếng đảm nhận vai khách mời vài phút cũng được xếp phiên vị cao, thậm chí là nhất phiên.

Cuộc chiến hai nhà ngày càng khốc liệt và kéo dài đến hơn 3 ngày vẫn chưa chấm dứt. Lúc đầu, cả hai bên đều mỉa mai thần tượng của đối phương vừa mập, vừa xấu. Trong “trận đấu” này, những người không liên can cũng bị fan Dương Tử lôi kéo vào cuộc và trở thành nạn nhân của những lời mắng chửi như Địch lệ Nhiệt Ba, Đặng Luân và thậm chí là mẹ của Ngô Diệc Phàm.

Không thể nhẫn nhịn, một fan lớn của Ngô Diệc Phàm ra thông báo, sẽ mở thưởng rút thăm với số lượng 50 người trúng giải, mỗi phần trị giá tiền mặt 6666 NTD (22 triệu đồng) nếu như Dương Tử có thể áp phiên được Ngô Diệc Phàm trong Trâm trung lục.

Nguyên văn đầy tính mỉa mai, châm biếm của fan Ngô Diệc Phàm như sau:

“Fan hâm mộ Dương Tử luôn có một lời tuyên bố son sắt nói rằng thần tượng mình lợi hại, Dương Tử xuất sắc, nhờ Dương Tử mà nam diễn viên đóng cùng mới được nổi tiếng. Như vậy đi, nếu như Dương Tử hợp tác cùng thần tượng của tôi, bị nhà tôi áp phiên vậy thì chứng minh Dương Tử quỳ liếm thiên thần (thiên thần ý nói là Ngô Diệc Phàm), quỳ xin thiên thần mang theo để nổi tiếng. Mà fan hâm mộ Dương Tử bị chính thần tượng nhà mình vả mặt, trở thành fandom điên cuồng nổ nhất trước đến nay, yêu cái người mặt nhựa quỳ liếm thiên thần thật low kia thôi!

Đương nhiên, nếu có một ngày nhà tôi hợp tác với Dương Tử, bị Dương Tử áp phiên, tôi sẽ chi tiền trao thưởng cho 50 người, mỗi người 6666 NDT (22 triệu đồng), đồng thời quay video xin lỗi. Lần rút thưởng này không giới hạn fandom, cho dù là fan hâm mộ Dương Tử cũng không có vấn đề gì!”.

Giờ đây, bên phía Dương Tử đang yếu thế hơn so với fandom hùng mạnh của Ngô Diệc Phàm. Hết mạnh tay chi tiền để trao thưởng, fan nam ca sỹ còn sáng tạc lại lời nhạc, làm thành bài rap đăng video để chỉ trích Dương Tử. Hiện tại, cuộc chiến fandom giữa hai nhà vẫn chưa đi đến hồi kết, fan Dương Tử tuyên bố sẽ không ngừng chiến cho đến khi đối phương hạ mình xin lỗi.

Trâm trung lục (簪中录) là bộ phim cổ đại ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về một nữ thám tử triều Đường trong lúc điều tra chân tướng đã đích thân trải qua những phong tục của xã hội Đại Đường.

Trâm trung lục được xem là tác phẩm truyền hình đầu tiên của Ngô Diệc Phàm kể từ khi anh bước chân vào ngành giải trí hiện nay. Về mặt diễn xuất Ngô Diệc Phàm không được đánh giá cao bằng Dương Tử, nhưng với sự kết hợp sắp tới liệu có làm fan hâm mộ hài lòng? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất