Phim Ảnh

Fan muốn đột quỵ vì Avengers: Endgame và 'Game of Thrones' quá tang tóc, tất cả nhân vật yêu thích đều chết

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhiều khán giả đã không thể chịu được cú shock khi tiễn đưa các nhân vật mà mình yêu thích trong Avengers: Endgame và Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) chỉ trong vòng...72 tiếng cuối tuần.

* Bài viết tiết lộ TOÀN BỘ nội dung, độc giả cân nhắc trước khi đọc

Cuối tuần qua, bom tấn điện ảnh Avengers: Endgame ra mắt kết thúc giai đoạn 11 năm kỷ nguyên huy hoàng của vũ trụ điện ảnh Marvel: Tony Stark (Robert Downey Jr.) đã chết để cứu vũ trụ khỏi Thanos (Josh Brolin) và quân đội của hắn trong trận chiến cuối cùng với gần như toàn bộ các siêu anh hùng mạnh nhất. Steve Rogers trở về năm 2023 trong hình dáng của 1 ông lão và trao lại chiếc khiên Captain America cho Falcon, Hawkeye (Jeremy Renner) về với gia đình trong trang trại nhỏ sau cái chết của người bạn thân lâu năm Black Widow (Scarlett Johansson).

Trong khi đó, Thor (Chris Hemsworth) một lần nữa lấy lại tinh thần, cùng các Guardians of the Galaxy đi tìm hành tinh định cư mới cho cư dân Asgard, để lại Bruce với cánh tay bị thương và các Avengers khác đưa những người từng biến mất trở lại cuộc sống bình thường.

Giống như cuộc đụng độ nhất giữa Avengers - Thanos ở Avengers: Endgame, cuối tuần qua, khán giả cũng đón nhận một trận chiến khủng khiếp không kém trong tập mới nhất Game of Thrones - Trận chiến thành Winterfell. Đó là khi các anh hùng ẩn náu trong lâu đài Winterfell chống lại quân đoàn của các chiến binh bất tử trung thành với Night King (Vladimír Furdík).

Trong tập 3 của Trò chơi vương quyền mùa 8, trận chiến thành Winterfell đã cướp đi sinh mạng của nhiều người, trong đó có Eddison Tollett (Ben Crompton), Beric Dondarrion (Richard Dormer), nữ quý tộc trẻ Lyanna Mormont (Bella Ramsey), Theon Greyjoy (Alfie Allen), Jorah Mormont (Iain Glen) và chính bản thân Night King.

Không còn nghi ngờ gì nữa, cả hai bộ phim ra mắt cuối tuần qua đã đưa người xem đến đỉnh cao của cảm xúc, với rất nhiều cung bậc và suy ngẫm khác nhau. Trên mạng xã hội, khán giả đua nhau bình luận, chia sẻ cảm nhận xung quanh những trải nghiệm của mình khi theo dõi 2 tác phẩm, đồng thời bày tỏ sự tiếc thương với sự hi sinh của nhân vật mà mình yêu quý nhất:

Tôi đến với cuối tuần này để biết rằng tất cả những nhân vật trong Avengers và Game Of Thrones mà tôi yêu thích và gắn bó trong suốt 7 năm qua đều phải chết.

Giữa Game Of Thrones vào chủ nhật và Avengers: Endgame cuối tuần này, tôi sẽ gọi điện thoại báo nghỉ thứ 2 mất. “Tôi sẽ phải đến tang lễ” - “Của ai?” - “Của những người bạn trong tâm trí”.

Tôi vừa nhận ra giữa Avengers: Endgame vào thứ 4 và Game Of Thrones vào thứ 2, chúng ta sẽ được theo dõi cách kể chuyện của một thập kỷ về hai hiện tượng văn hóa - và thương tiếc cho cái chết của các nhân vật mà chúng ta yêu thích. Xin chia buồn với tất cả chúng ta!

Đây là tôi sau khi chứng kiến tất cả các nhân vật mà mình yêu thích chết ở Avengers: Endgame và Game Of Thrones chỉ trong 72 tiếng đồng hồ cuối tuần này.

2019 có thể là năm mà fan mất đi nghị lực sống với cái kết của Avengers và Game Of Thrones cùng lúc.

Đầu tiên là Avengers, giờ thì đến Game Of Thrones (trái tim tan vỡ).

Tôi nghĩ mình đã mắc sai lầm khủng khiếp khi xem Avengers: Endgame và Game Of Thrones cùng một ngày.

Tôi nghĩ quá đủ với tôi rồi đấy, giữa Avengers và trận chiến này, tôi như muốn đột quỵ.

Nếu tôi có thể vượt qua những sang chấn cảm xúc khi xem Avengers và Game Of Thrones trong cùng 1 buổi chiều thì tôi nghĩ tôi có thể vượt qua tất cả.

Avengers và Game of Thrones trong những ngày qua khiến tôi như …

Còn bạn, cảm xúc của bạn ra sao khi xem hai bộ phim này vào cuối tuần qua?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất