Phim Ảnh

Fan mòn mỏi chờ Jung Yonghwa (CNBLUE) và Seohyun (SNSD) tái hợp sau 8 năm: 'Ước gì họ đóng phim chung với nhau'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Người hâm mộ đã chờ đợi 8 năm để Jung Yonghwa và Seohyun có thể tái ngộ!

Thành viên nhóm CNBLUE Jung YonghwaSeohyun của nhóm SNSD kết hôn năm 2010 trong chương trình giải trí của MBC, We Got Married (WGM).

Chương trình này cho phép các ngôi sao nam và nữ - có thể là thành viên nhóm nhạc thần tượng, diễn viên, diễn viên hài được kết hôn “ảo” trong một khoảng thời gian nhất định. Mỗi cặp đôi thậm chí có những bức ảnh cưới được chụp!

Mặc dù tương tác đầu tiên của họ khá khó xử, nhưng Yonghwa và Seohyun, có biệt danh cặp đôi là YongSeo, hay được gọi là cặp đôi goguma (vợ chồng khoai lang), đã phát triển thành công mối quan hệ thân thiết của họ khi thời gian trôi qua, cũng như gắn kết tình yêu âm nhạc lẫn nhau của họ.

Và họ cũng có những cãi nhau và tương tác như một cặp đôi ngoài đời thực. Người hâm mộ bắt đầu “đẩy thuyền” họ lại với nhau đặc biệt là khi họ bỏ bắt đầu đối xử với nhau trong những tình huống dễ thương và vui nhộn.

Họ thể hiện những skinship và dễ dàng có những phản ứng hóa học.

Banmal Song.

Bên cạnh việc xuất hiện trên WGM, Yonghwa và Seohyun cũng thỉnh thoảng làm MC chương trình âm nhạc Music Core của MBC, và hát một bản song ca trên sân khấu có tên Banmal Song, đây là bài hát do họ tự sáng tác.

Do lịch trình bận rộn, mối quan hệ ảo của họ kết thúc vào năm 2011 và hai người đã đường ai nấy đi - nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng một ngày nào đó họ sẽ trở thành một cặp trong đời thực.

Ngay cả sau khi sự xuất hiện của họ trong chương trình thực tế kết thúc, Yonghwa đã tuyên bố tình yêu của anh dành cho “người vợ hờ” của mình là Seohyun trong Strong Heart.

Người hâm mộ dành cho YongSeo tiếp tục hoạt động trong nhiều năm, và tin đồn lại nổi lên về mối quan hệ ngoài đời thực có thể xảy ra vào năm 2013 khi được tiết lộ họ sống trong cùng một tòa nhà! Yonghwa đã xác nhận trên Radio Star vào năm 2014 rằng cả anh và Seohyun thực sự sống trong cùng một khu phức hợp, nhưng bác bỏ tin đồn có mối quan hệ với Seohyun.

Trích đoạn WGM.


Yonghwa làm rõ tin đồn nói rằng anh ấy đang đi vào xe Seohyun, vì hóa ra số biển số xe của anh ấy và Seohyun là tương tự nhau, vì vậy anh ấy đã nhầm tưởng xe Seohyun là xe của mình.

“Mọi người ơi, chúng tôi thực sự không hẹn hò”. Jung Yonghwa lên tiếng.

Năm 2017, cặp đôi này đã tái hợp một lần nữa với tư cách MC dẫn dắt Giải thưởng Golden Disk Awards, cùng với ca sĩ Hwang Chiyeol. Nhiều cư dân mạng rất vui khi Yonghwa và Seohyun gặp lại nhau.

Và người hâm mộ vẫn đang chờ đợi cho đến ngày nay, hồi tưởng về WGM và tiếp tục mong muốn YongSeo được tái hợp. Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng về YongSeo:

“Vẫn ước muốn họ bên nhau… Cố lên YongSeo. Từ admin Malaysia”.

“Họ nên biến WGM 2 hoặc WGM thành cuộc hội ngộ, hoặc đại loại như thế. Ít nhất họ nên làm một bộ phim truyền hình cùng nhau, bởi vì họ có nhiều phản ứng hóa học”.

“Tôi phải làm gì? Tôi thực sự yêu cặp đôi này”.

“Ai khác vẫn ước họ thực sự hẹn hò ngoài đời?”

“Trái tim tôi vẫn muốn hai người có thể đến với nhau”.

Có vẻ như các fans muốn “đẩy thuyền” YongSeo sẽ không bao giờ từ bỏ hy vọng cho cặp đôi goguma của họ!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất