Phim Ảnh

Fan Marvel ‘shock’ trước màn hợp sức của ba nhân vật được yêu thích nhất MCU trong 'Avengers: Endgame'!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ba nhân vật này đã không gặp nhau kể từ Avengers: Age Of Ultron và giờ tái hợp trong Endgame!

Marvel Studios hôm nay đã phát hành đoạn clip đặc biệt về Avengers: Endgame nhân dịp bộ phim chính thức mở bán vé. Đoạn trailer mới cho thấy những gì còn lại của Avengers tập hợp lại để chiến đấu với Thanos và trả thù cho một nửa thế giới bị tan biến.

Đoạn trailer tập hợp nhiều nhân vật được dàn trải trong suốt quá trình The Infinity Saga và Avengers: Infinity War. Có lẽ thú vị nhất đối với những người hâm mộ lâu năm của Marvel là được chứng kiến ​​bộ phim ba nhân vật được yêu thích nhất là Iron Man, Captain America và Thor tập hợp lần đầu tiên kể từ Avengers: Age of Ultron. Liệu sức mạnh kết hợp của họ có thể chống lại Thanos hay không?

Ngay sau khi đoạn clip được tung lên mạng xã hội, người hâm mộ đã cảm thấy rất thú vị và đa số đều chia sẻ sự phấn khích của họ cho khoảnh khắc ba nhân vật tập hợp lại lên trên Twitter. Một vài tweet nổi bật nhất có ở dưới đây:

Bộ ba nhân vật MCU (Iron Man, Captain America và Thor) bước tới chỗ Thanos đang ngồi với lưỡi kiếm chôn vùi xuống đất. Đây có phải là những gì còn lại của Avengers?

Bộ ba đã khiến tôi nổi cả da gà! Cái khiên của Captain America đã trở lại. Tôi không thể chờ được nữa!

OMG! Đây là đoạn clip xuất sắc nhất từ trước đến nay! Dính dáng đến Thanos, Avengers tái hợp, Tony và Steve làm lành, bộ ba thần thánh đấu với Thanos…

Theo bản tóm tắt chính thức của Avengers: Endgame, bộ phim diễn ra sau các sự kiện do Thanos gây ra và việc này buộc các Avengers còn lại phải tập hợp lại và tạo ra một kết thúc lớn cho Marvel Studios sau 22 bộ phim.

Avengers: Endgame được đạo diễn bởi Anthony và Joe Russo từ kịch bản của Christopher Markus và Stephen McFeely. Dàn diễn viên trong phim bao gồm Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Jeremy Renner,… Bộ phim chính thức ra mắt vào ngày 26/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất