Phim Ảnh

Fan Lý Hiện tố Tiêu Chiến mua giải 'Nam diễn viên truyền hình của năm' do Đằng Tấn tổ chức

Như Hồ
Chia sẻ

Cuộc chiến giữa fan hâm mộ hai nhà Tiêu Chiến và Lý Hiện diễn ra không hồi kết chỉ vì tranh cãi trong việc bình chọn Nam diễn viên truyền hình của năm.

Lý Hiện nổi tiếng, được mọi người yêu thích nhờ vào phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương hợp tác cùng Dương Tử. Nhân khí của anh tăng cao chóng mặt, lượng fan hâm mộ trên weibo càng ngày càng đông.

Trong khi đó, Tiêu Chiến bạo hồng nhờ vào phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh. Anh là minh tinh có tài năng, nhan sắc. Thêm vào đó, đam mỹ là một trong những đề tài nhận được rất nhiều sự yêu thích hiện nay nên tác phẩm mang lại cho Tiêu Chiến sức hút khổng lổ. Tên tuổi nam diễn viên gần như chiếm vị trí đầu trong tất cả các bảng xếp hạng minh tinh lưu lượng dù phim cũng đã kết thúc được một thời gian.

Mới đây, fan hai nhà Tiêu Chiến và Lý Hiện tranh cãi dữ dội vì Tiêu Chiến đã giành chiến thắng trong cuộc đua đạt được danh hiệu Nam diễn viên truyền hình của năm trong giải thưởng Thịnh Điển Sách trắng do Đằng Tấn tổ chức. Chỉ trong 6 ngày, fan nhà Tiêu Chiến đã cày số liệu, bình chọn đến 2,8 tỷ lượt. Con số này đã giúp Tiêu Chiến đứng đầu trong bảng xếp hạng, trong khi đó Lý Hiện nhận được giải Nghệ sĩ có sức ảnh hưởng của năm.

Fan Lý Hiện cho rằng bên phía Tiêu Chiến mua giải: “Số liệu của Lý Hiện mới là thật”, “Tạm biệt, các ngươi tự chơi một mình đi… Lý do tại sao các người tự hiểu rõ. Các người có biết gì gọi là số liệu thật không? Công bằng, công chính, công khai”, “Cày số liệu trong 6 tháng không bằng người ta thay đổi (mua) số liệu trong 6 ngày”.

Trong khi đó, fan Tiêu Chiến phản bác, ám chỉ phía đối phương đấu số liệu không lại nên đâm ra “ăn vạ”, đóng vai nạn nhân. Hiện tại cuộc chiến giữa hai nhà vẫn chưa chấm dứt.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất