Phim Ảnh

Fan lo ngay ngáy khi Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ lại tái hợp

Tường Vy
Chia sẻ

Cặp đôi bạn thân Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ chính thức tái hợp trong bộ phim mới "Bi thương ngược dòng thành sông" của Quách Kính Minh.

Ngày 14/7, nhà sản xuất bộ phim Bi thương ngược dòng thành sông đã tung hình ảnh chính thức xác nhận Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ sẽ vào vai chính trong tác phẩm mới của nhà văn Quách Kính Minh. Đây là lần thứ 3 cặp đôi hợp tác với nhau sau Cổ kiếm kỳ đàmMỹ nhân tư phòng thái.

Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ đóng với nhau trong Cổ kiếm kỳ đàm

Mỹ nhân tư phòng thái

Tuy nhiên, thực tế người hâm mộ của cặp đôi nửa mừng nửa lo khi biết tin tức này, mặc dù cả hai là bạn bè thân thiết ngoài đời. Lý do là bởi vì bộ phim trước đó Mỹ nhân tư phòng thái từng chiếu trên đài Chiết Giang chỉ đạt mức rating 0,1%. Đây là chỉ số xem thấp nhất trong 50 năm trở lại đây của đài này khiến nhà đài phải quyết định ngừng phát sóng bộ phim. Chính vì vậy, một số người hâm mộ lo lắng với lịch sử “hoành tráng” như thế, khán giả sẽ sợ sự kết hợp này mà tránh không xem bộ phim mới.

Mặt khác, một bộ phận fan lại cảm thấy thích thú vì Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ là bạn tốt ngoài đời của nhau, lại đã từng hợp tác nên chắc chắn sẽ có sự ăn ý nhất định. Ngoài ra, lý do khiến Mỹ nhân tư phòng thái bị khán giả ngó lơ và vì phim đã để “ngâm” 3 năm mới phát sóng, dẫn đến câu chuyện, tạo hình đều đã trở nên lỗi thời.

Mã Thiên Vũ đến ủng hộ Trịnh Sảng trong quá trình quay “Hạ chí chưa đến”.

Trịnh Sảng đến cổ vũ Mã Thiên Vũ khi anh chàng ra mắt phim.

Bi thương ngược dòng thành sông là một trong những tác phẩm tiểu thuyết vô cùng nổi bật của nhà văn Quách Kinh Minh. Mặc dù là về chủ đề thanh xuân nhưng tác gia này nhận xét: Một tiểu thuyết thanh xuân tàn khốc.

Quách Kính Minh giải thích: “Bi kịch đấy tuyệt nhiên không diễn ra trong thời trung học của tôi, nhưng một vấn đề không thể bỏ qua là, học sinh ngày nay càng ngày càng trở nên thành thục, già dặn; học sinh cấp 2 ngang bằng với học sinh cấp 3 trước đây, học sinh cấp 3 lại ngang bằng với sinh viên ngày trước. Trong quan hệ giao tế lạnh nhạt, họ chỉ biết nghĩ đến mình, tấm lòng cảm kích trong họ ngày càng suy giảm, hận thù và hành động nổi loạn lại ngày càng gia tăng. Khi sự tình phát triển đến cực điểm, thì việc phát sinh bi cực cũng là điều tất yếu, giống như nước chảy tất sẽ thành mương”.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất