Phim Ảnh

Fan Tiêu Chiến phản đối, mắng chửi khi nghe tin thần tượng 'nên duyên' với Địch Lệ Nhiệt Ba

Như Hồ
Chia sẻ

Fan hâm mộ của Tiêu Chiến lên tiếng phản đối, không hy vọng thần tượng hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới Kính song thành.

Kính song thành (镜·双城) là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt. Nữ chính là người có tính cách vui vẻ, nhiệt tình. Vì trốn khỏi sự hỗn loạn của thế giới này, trên đường cô gặp được nhiều nhân vật truyền kỳ cũng như phát sinh nhiều chuyện kỳ lạ khác nhau, cùng với nam chính viết nên câu chuyện thần thoại đẹp động lòng người.

Cách đây không lâu xuất hiện tin đồn Kính song thành sẽ do Tiêu Chiến  Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai nam nữ chính, nhận được nhiều mong đợi của khán giả. Thế nhưng, điều khiến khán giả chú ý là khi tin tức này lan truyền thì weibo chính thức của Giải trí ảnh thị Hoành Điếm đăng tải hình ảnh của Tiêu Chiến cho biết: “Hi vọng sớm có thể gặp nhau“, nghi ngờ ám chỉ việc hợp tác lần này giữa Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba gần như là sự thật.

Ngay khi tin này được đăng tải, rất nhiều fan hâm mộ của Tiêu Chiến van nài thần tượng ngàn vạn lần đừng hợp tác với người có năng lực diễn xuất thấp như Địch Lệ Nhiệt Ba. Có ý kiến còn khuyên anh chàng nên cẩn thận vì dễ bị lôi vào chiêu trò sao tác.

Không muốn nam diễn viên mà tôi thích lại hợp tác với hai vị minh tinh, một vị là thủy hậu và một vi là thiên sứ bảo bối. Hai vị minh tinh xinh đẹp thích hợp quay quảng cáo, chụp tạp chí chứ đừng đóng phim nữa. Bình luận thứ hai: Tiêu Chiến đại ca! Ngàn vạn lần phải chọn kịch bản thật tốt! Chọn vai chính cho tốt! Đừng diễn chung phim với thủy hậu có khả năng diễn xuất kém… Không cầu lưu lượng, chất lượng mãi mãi là yếu tố quan trọng mà khán giả chọn.

Đừng hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba… Tôi không muốn Tiêu Chiến đứng chung với Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ bị sao tác couple. Bài đăng phía dưới: Cầu xin anh đừng có đóng phim chung với thủy hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất