Phim Ảnh

Fan lau nước mắt khi biết một năm Lưu Đào đóng gần 10 bộ phim để trang trải cuộc sống gia đình

Thu Hương
Chia sẻ

Lưu Đào đã từng là một ngọc nữ xuất sắc của màn ảnh Trung Quốc, danh tiếng và năng lực của cô đã được hầu như tất cả khán giả công nhận thế nhưng ít ai nghĩ rằng sự nghiệp và cuộc sống của cô lại hoàn toàn khác sau 15 năm vào nghề.

Hẳn là mọi người vẫn chưa quên sự việc năm 2008 khi cô ngọc nữ đang có sự nghiệp phơi phới lại đột ngột từ bỏ cuộc chơi theo chồng Lưu Đào. Lưu Đào vốn là một nữ diễn viên có tương lai sáng trong Cbiz. Không chỉ nhiều chuyên gia mà còn là người hâm mộ vẫn luôn hy vọng vô có thể cống hiến nhiều hơn thế cho khán giả trước khi theo chồng.

Khi khán giả mong đợi cô nhất thì Lưu Đào bất ngờ lên xe hoa với chồng đại gia

Tuy nhiên, khi cô bất ngờ công khai tình cảm và đám cưới của mình với đại gia Vương Kha lúc đó, cô đã nhận được nhiều sự chỉ trích và quay lưng của khán giả khi nghĩ rằng cô ham tiền khi chấp nhận hôn ước với Vương Kha trong khi thời gian quen biết không dài. Cho đến khi mọi sóng gió đối với gia đình cô đã qua đi thì khán giả, những người đã từng quay lưng với cô mới hiểu ra rằng Lưu Đào thật sự là một diễn viên tuyệt vời, không chỉ hy sinh vì nghề mà còn có một lòng tâm đức tốt.

Sự cố xảy ra với gia đình, Lưu Đào trở lại Cbiz để trang trải cho cuộc sống gia đình

Trong một chương trình nhỏ, Lưu Đào đã vô tình tiết lộ rằng, quãng thời gian khủng hoảng đó cô đã phải đối mặt với tình cảnh vô cùng đặc biệt, cô phải chăm sóc cho chồng con chu đáo và phải đi đóng phim rất nhiều để có thể trang trải cuộc sống gia đình, đỉnh điểm là năm 2011 cô đã phải đóng tới 10 bộ phim tính cả những bộ phim có thời gian quay sang năm 2012. Nhìn lại sự nghiệp điện ảnh của cô trong những năm đó để thấy rằng Lưu Đào đã trở thành một người vợ mạnh mẽ và một người mẹ tuyệt vời như thế nào?

Lưu Đào đóng gần 10 bộ phim để vực dậy gia đình, fan liệu có thông cảm?

Bàn Long Ngọa Hổ

Bàn Long Ngọa Hổ  (Tên tiếng Trung: 盘龙卧虎高山顶) là một bộ phim có nội dung xoay quanh nhân vật nữ chính Bạch Ngọc Nga do Lưu Đào thủ vai. Đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại Cbiz của Lưu Đào sau khi chồng đại gia phá sản. Bắt đầu tiến vào Cbiz một lần nữa, Lưu Đào đã gây ấn tượng đối với khán giả bằng vai diễn khác hẳn so với những gì mà khán giả đã từng thấy cũng như chứng minh con người, tính cách đối với khán giả khi cố gắng vực dậy gia đình nhỏ của mình. Được biết, sau khi cô sinh con chỉ 20 ngày đã bắt đầu ra phim trường đóng phim.

Trở lại với Bàn Long Ngọa Hổ, khán giả dường như vẫn chưa chấp nhận sự trở lại của Lưu Đào

Tân Tây Du Ký

Tân Tây Du Ký (Tên tiếng Trung: 西游记) là bộ phim được nhà sản xuất làm lại theo bộ phim Tây Du Ký phiên bản cũ. Trong bộ phim này, Lưu Đào đóng vai Quan Âm và tạo được hiệu ứng khá tốt cho bộ phim. Sau Tân Tây Du Ký Lưu Đào gần như đã khiến khán giả trở lại với mình, cô được khán giả tôn vinh là Quan Âm trẻ và xinh đẹp nhất điện ảnh Trung Quốc.

Vai diễn Quan Âm đã phần nào đưa khán giả lại gần Lưu Đào hơn

Cây Ôliu

Cây Ôliu (Tên tiếng Trung: 橄榄树) là dự án của do đạo diễn Lưu Bảo Thành chỉ đạo diễn xuất, cùng với sự tham gia của dàn diễn viên triển vọng Trần Tư Thành, Lưu Đào, Trương Địch, Lạc Uy, Dương Thanh,….Phim xoay quanh câu chuyện về tình yêu, sự nghiệp và hạnh phúc gia đình của những người trẻ tuổi vào những năm 80 thế kỉ trước và Lưu Đào được lựa chọn làm diễn viên chính Mục Sam. Có vẻ như Cây Ôliu có nội dung khá thực tế mà Lưu Đào đã được trải nghiệm nên diễn xuất của cô trong Cây Ôliu gây được nhiều thiện cảm đối với khán giả. Cũng từ đó mà khán giả đã không còn nhớ tới những scandal đã qua của cô.

Một năm 10 bộ phim, động lực nào cho Lưu Đào?

Diệp Lạc Trường An

Trong Diệp Lạc Trường An ( Tên tiếng Trung 叶落长安) khán giả được nhìn thấy bối cảnh Trung Quốc giai đoạn chiến tranh loạn lạc, nạn đói xảy ra khắp nơi. Trong khi đó, Bạch Liên Hoa ( Lưu Đào thủ vai) là một cô gái kiên cường vượt lên số phận. Ở bộ phim này, Lưu Đào hoàn toàn thoát khỏi những vai diễn nhẹ nhàng, thùy mị trước khi đồng thời khẳng định sự nghiệp và vị thế của mình trong nền điện ảnh Trung Quốc.

Vai diễn Bạch Liên Hoa trong Diệp Lạc Trường An

Yểm Hộ

Yểm Hộ (Tên tiếng Trung: 掩护) là bộ phim lấy bối cảnh chiến tranh của Trung Quốc, trong thời chiến đội ngũ tình báo có vai trò quan trọng. Trong Yểm Hộ Lưu Đào (vai Cung Lệ) ghép cặp với Lục Nghị và phối hợp cực kỳ ăn ý.

Lưu Đào trở lại Cbiz một cách ngoạn mục

Khuynh Thế Hoàng Phi

Khuynh Thế Hoàng Phi (Tên tiếng Trung: 傾世皇妃) là bộ phim chủ yếu kể về cuộc đời của Mã Phức Nhã, trong Khuynh Thế Hoàng Phi Lưu Đào chỉ đóng vai trò nữ phụ Ôn Tịnh Nhược nhưng do có sự đầu tư cực lớn của Lâm Tâm Như danh tiếng của đoàn làm phim cùng đội ngũ diễn viên đã tăng lên đáng kể đặc biệt là Lưu Đào.

Vai diễn Ôn Tịnh Nhược trong Khuynh Thế Hoàng Phi của Lưu Đào

Tiền Đa Đa Xuất Giá Ký

Tiền Đa Đa Xuất Giá Ký (Tên tiếng Trung: 钱多多嫁人记) là bộ phim bắt nguồn từ nhân vật Tiền Đa Đa do Lưu Đào đóng chính. Xuyên suốt bộ phim là diễn biến cuộc đời của Tiền Đa Đa. Trong bộ phim này Lưu Đào là người phụ nữ hiện đại, thông minh, độc lập. Qua bộ phim không ít phụ nữ đã tìm ra được con đường cho mình. Có thể nói, vai diễn Tiền Đa Đa của Lưu Đào có sức ảnh hưởng lớn đối với phụ nữ hiện nay.

Vai diễn Tiền Đa Đa của Lưu Đào có sức ảnh hưởng tới phụ nữ hiện đại ngày nay

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp (Tên tiếng Trung: 建党伟业) là bộ phim điện ảnh duy nhất trong năm 2011 mà Lưu Đào tham gia. Bộ phim được sản xuất nhằm mục đích chúc mừng Trung Quốc cộng sản đảng kiến đảng kỉ niệm lần thứ 90. Bộ phim góp mặt những diễn viên hạng A, trong Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Lưu Đào đóng vai Cẩn Phi và góp phần lớn vào sự thành công của bộ phim.

Lưu Đào hiện nay đã có hình ảnh khác đi với những gì khán giả đã từng hiểu lầm cô

Với những gì mà Lưu Đào đã cống hiến cho khán giả cùng sự đức độ đối với gia đình nhỏ thì cô xứng đáng có được những gì như hiện tại. Năm 2014, mọi cố gắng nỗ lực của cô đã được đền đáp bởi danh hiệu Thị Hậu Kim Ưng. Trong thời gian sắp tới, Lưu Đào sẽ xuất hiện trong nhiều bộ phim như Quân Sư Liên Minh, Âm Mưu Liều Lĩnh, Cảnh Đức Trấn, Khỏi Lửa Đấu tranh, Nhật Ký Trốn Hôn, 72 Biến Hóa Của Tình Yêu…

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất