Phim Ảnh

Fan khắp nơi phấn khích trước tin Song Jae Rim và Kim So Eun 'tái hôn'

Sandy
Chia sẻ

Cặp đôi diễn viên Song Jae Rim và Kim So Eun từng tham gia chương trình ‘We got married’ mùa 4 và vô cùng được yêu thích. Bởi vậy tin 2 người tái hợp trong dự án phim mới càng khiến fan vui mừng.

img_201505031118242128

We Got Married là chương trình thực tế ghép đôi những người nổi tiếng, giúp họ gặp gỡ và công khai hẹn hò, về sống chung một nhà cho đến khi làm lễ kết hôn. Trong mùa thứ 4, cặp đôi diễn viên Song Jae Rim và Kim So Eun đã tạo thành hiện tượng khi tạo nên một tình cảm khá hoàn hảo, lãng mạn. Những phản ứng của hai người vô cùng tự nhiên và đáng yêu, đồng thời khán giả cũng được thấy những mặt tính cách khác của cả hai diễn viên.

song-jae-rim-kim-so-eun-saostar

Đôi “vợ chồng hờ” này rất tình cảm và tự nhiên trước ống kính

song-jae-rim-kim-so-eun-saostar

Cặp đôi thoải mái thể hiện sự thân mật khiến fan mất ăn mất ngủ vì ghen tị.

Sau 9 tháng bên nhau, cặp đôi phải nói lời chia tay trong sự tiếc nuối của rất nhiều fan. Song Jae Rim chia sẻ “Không phải vì kết thúc We Got Married hôm nay mà tình cảm của tôi đối với So Eun biến mất vào ngày mai. Chúng tôi là một cặp đôi đã kết nối với nhau rất tốt. Sự kết thúc của We Got Married sẽ không kết thúc mối quan hệ giữa hai chúng tôi. Tôi luôn sẵn sàng kết hợp cùng cô ấy thông qua một dự án khác, luôn sẵn sàng trao đi một cơ hội”.

maxresdefault

Và cuối cùng cơ hội ấy cũng tới, khi đài SBS lựa chọn Song Jae Rim vào vai nam chính và phân vân lựa chọn nữ chính cho bộ phim mới có tựa đề Our Gap Soon. Vai nữ chính ban đầu được giao cho Lee Ha Na nhưng khi nữ diễn viên này rút lui, “nàng cháo” Kim So Eun đã đồng ý tham gia, chính thức tái hợp với “chồng hờ” một thời Song Jae Rim.

2zqufiu

Song Jae Rim và Lee Ha Na cũng từng kết hợp với nhau trong một bộ phim.

song-jae-rim-kim-so-eun-saostar

Tuy nhiên fan vẫn hào hứng hơn hẳn khi Kim So Eun đồng ý tham gia, xác nhận sự tái hợp của cặp đôi sau hơn 1 năm xa cách.

Trong phim mới, Kim So Eun sẽ vào vai người con gái thứ 3 trong một gia đình trung lưu có 1 con trai và 2 con gái. Còn Song Jae Rim hoá thân thành bạn trai màn ảnh của Kim So Eun. Do áp lực công việc, cả hai dù đã đến độ tuổi 30 nhưng vẫn chưa thể kết hôn. 

Trước tin xác nhận này, những người yêu thích cặp đôi tỏ ra vô cùng hào hứng và phấn khích. Bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc đa số đều ủng hộ và nóng lòng muốn xem sự đoàn tụ của Song Jae Rim - Kim So Eun.

song-jae-rim-kim-so-eun

“Ya… Không thể tin được là chúng ta lại được thấy SoRim tái hợp!!! Đặt cục gạch hóng nào!”

DEr5jjctC

“Đôi này đảm bảo sẽ là một cặp ăn ý đây. Chỉ cần không phải phim sến súa là được!!”

bDE2Koq

“Ngóng quá. Hãy thật thành công nhé!”

tumblr_nixv3lHYy71qjm2elo1_500

“Không biết rating sẽ thế nào nhưng phản ứng của đôi này thì sẽ đỉnh nhất luôn.”

13615123_1190052481093435_6165933076963936978_n

“Song Jae Rim - Kim So Eun” cũng trở thành từ khoá đứng nhất mảng cặp đôi của trang Naver Hàn Quốc.

We got married“Cặp đôi SoRim” từng một thời là cơn sốt đối với nhiều bạn trẻ Việt Nam. Khi có tin xác nhận chính thức, các fanpage của cặp đôi này lại được dịp “dậy sóng”.

1 2 3 4

song-jae-rim-kim-so-eun

Fan đang rất mong chờ những cảnh tình cảm của cặp đôi lãng mạn này.

Chia sẻ

Bài viết

Sandy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất