Phim Ảnh

Fan kêu trời vì diễn xuất thảm họa của Bình An trong 'Chạy trốn thanh xuân'

Nhã Nhã
Chia sẻ

Trong bộ phim "Chạy trốn thanh xuân", Bình An là một trong những chàng trai gây được sự chú ý bởi vẻ ngoài điển trai và lãng tử. Anh vào vai một chàng sinh viên tốt bụng, hiểu chuyện và có câu chuyện tình cảm với nữ phụ Thùy.

Chạy trốn thanh xuân là bộ phim có sức ảnh hưởng trong thời gian gần đây sau bộ phim Quỳnh búp bê. Có thể nói, đây là bộ phim vô cùng thích hợp để tiếp tục kéo dài chuỗi các bộ phim truyền hình Việt Nam ăn khách.

“Chạy trốn thanh xuân” xuất sắc trở thành bộ phim nối gót “Quỳnh búp bê”

Ngay từ khi bộ phim chuẩn bị được lên sóng, không chỉ nữ chính Lưu Đê Ly (vai An) mà bộ ba nam phụ Huỳnh Anh (vai Phi), Bình An (vai Duy), Mạnh Trường (vai Nam) cũng được rất nhiều người hâm mộ chú ý.

Bộ ba trai đẹp không thể chối từ trong “Chạy trốn thanh xuân”

Trong khi Huỳnh Anh và Mạnh Trường đã khiến người xem cảm thấy khá hài lòng về cả ngoại hình về diễn xuất thì Bình An lại khiến người hâm mộ kêu trời vì biểu cảm nhướn mày, trợn mắt. Ở hai tập phim gần đây của bộ phim Chạy trốn thanh xuân, ít nhất khán giả có thể nhìn thấy hai lần Bình An nhướn mày, trợn mắt và gồng mình lên để thể hiện vai diễn chàng sinh viên Duy.

Huỳnh Anh và Mạnh Trường có tạo hình đẹp, diễn xuất vượt qua Bình An

Bình An vốn là một nam diễn viên trẻ và nổi tiếng của Vbiz, số lượng tác phẩm có sự góp mặt của anh không ít nhưng dường như khán giả vẫn chưa thể công nhận diễn xuất của anh. Một số tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình của chàng trai 9x này có thể kể đến như: Lạc giới, Tình và lý, Sitcom 5S Online, Zippo, Mù tạt và em, Đi qua mùa hạ, Ngược chiều nước mắt

Trước “Chạy trốn thanh xuân”, Bình An cũng đã tham gia khá nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình khác

Trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân, Bình An vào vai Duy, Duy là một chàng trai tốt bụng, giỏi nấu ăn và hiện đang có một câu chuyện tình cảm rất ngọt ngào với nhân vật Thùy (Ngọc Anh đóng). Trong tập 4, Thùy có mượn xe máy của Duy để đi ship hàng cho Vy (Thu Huyền đóng) nhưng chẳng may đi nhầm vào đường một chiều và bị công an bắt.

Trong phim, nhân vật Duy của Bình An đem lòng thích một cô gái thùy mị nết na là Thùy

Sau khi bị công an giữ xe, Thùy có gọi cho Duy. Cô không chỉ không bị mắng mà còn được Duy ngọt ngào dỗ dành. Quả thực, diễn xuất của diễn viên Bình An lúc này càng khiến cho người hâm mộ thất vọng.

Thế nhưng biểu cảm dỗ dành ngọt ngào người thương của Bình An thật buồn cười

Sang tập 5, lại một lần nữa Bình An nhướn mày, trợn mắt để thể hiện sự quan tâm tới cô gái mình đang yêu. Sau khi bị công an giữ xe, Thùy đã phải xin mẹ 1 triệu để nộp phạt, lấy lại xe về cho Duy. Thấy Thùy bỗng dưng có tiền để lấy xe, Duy tỏ ra vô cùng lo lắng.

Nhướn mày trợn mắt là tất cả những gì Bình An có thể làm được

Chưa kể, không thể phủ nhận, tạo hình của anh trong Chạy trốn thanh xuân quá khác xa so với những hình ảnh đời thường. So với hai nam thần Huỳnh Anh và Mạnh Trường, Bình An đang trong tình thế hồng hạnh chẳng thể vượt được tường.

Bộ phim Chạy trốn thanh xuân mới chỉ phát sóng được 5 tập nhưng đã tạo được một làn sóng tích cực. Mặc dù nhiều người xem vẫn còn thành kiến với nữ chính cướp chồng Lưu Đê Ly nhưng vẫn rất ủng hộ một bộ phim chất lượng như Chạy trốn thanh xuân. Bộ phim sẽ được phát sóng tiếp tục vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất