Phim Ảnh

Fan kết hợp hình ảnh của Cha Eun Woo (ASTRO) và Irene (Red Velvet) cho ra kết quả khiến bạn không nói nên lời

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Mới đây, một fan hâm mộ đã khiến rất nhiều người tò mò khi kết hợp ảnh của Irene và Cha Eun Woo.

Chắc hẳn hai cái tên Irene Cha Eun Woo đã không còn gì xa lạ với các fan hâm mộ. Trong khi, Irene là nữ ca sĩ và diễn viên, trưởng nhóm của nhóm nhạc Red Velvet do công ty giải trí S.M Entertainment thành lập và quản lý thì Cha Eun Woo là nam ca sĩ, diễn viên, MC, thành viên của nhóm nhạc ASTRO trực thuộc công ty quản lý Fantagio.

Cha Eun Woo

Irene

Cả IreneCha Eun Woo điều được rất nhiều fan hâm mộ yêu thích vì không chỉ hát hay, nhảy đẹp, có khả năng diễn xuất mà bên cạnh đó họ còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng đẹp trai, xinh gái. Cũng vì cùng sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo nên đã có rất nhiều fan tò mò về hình ảnh của IreneCha Eun Woo khi được kết hợp cùng nhau và mới đây đã có một fan thực hiện điều đó, cho ra kết quả cuối cùng khiến fan vô cùng bất ngờ.

Fan hâm mộ đã chọn một tấm ảnh của Irene từ tạp chí thời trang Ceci và một tấm ảnh của Cha Eun Woo từ công ty quản lý.

Và đây là kết quả cuối cùng.

Rất nhiều fan cho rằng hình ảnh rất thú vị và họ đồng ý rằng sự kết hợp giữa IreneCha Eun Woo trông khá giống với nữ diễn viên Seo Hyeon Jin.

Nữ diễn viên Seo Hyeon Jin

Hiện tại, Cha Eun Woo đang tham gia bộ phim cuối tuần My ID Is Gangnam Beauty của jTBC, trong khi đó bộ phim gần đây nhất Irene tham gia là Women at a Game Company năm 2016.

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất