Phim Ảnh

Fan hú hét và ‘choáng váng’ khi mỹ nam Cha Eun Woo hôn trai lạ

Theo KStarLive
Chia sẻ

Mới đây, fan hâm mộ bất ngờ phát hiện Cha Eun Woo hôn trai lạ trong một chương trình truyền hình.

Được biết, trong một tập của chương trình truyền hình The Show Fan PD, Cha Eun Woo cùng các thành viên của nhóm ASTRO, đã được MC của chương trình giao cho thử thách khi tham gia trò chơi môi chạm môi. Quy tắc trò chơi rất đơn giản, mỗi đội chơi sẽ gồm hai người và sẽ phải ăn socola nhiều nhất có thể mà không dùng tay, cũng không được làm rơi xuống đất. Đội nào ăn được nhiều viên socola nhất, đội đó sẽ thắng. Cha Eunwoo và Moonbin đã được ghép thành một đội.

Mặc dù cả Cha Eun Woo và Moonbin đều cảm thấy ngượng ngùng lúc đầu, nhưng rồi họ đã quyết tâm chơi hết mình. Cha Eun Woo từ một chàng trai nhút nhát bỗng chốc đã tự tin hơn khi ăn được nhiều viên socola.

Cha Eun Woo và Moonbin đã cố gắng ăn socola nhiều nhất có thể và cả hai đều nói rằng họ đã ăn socola mà không hề chạm môi nhau nhưng các fan hâm mộ lại cho rằng môi họ đã chạm vào nhau. Trong khi đó, các thành viên còn lại của ASTRO, đều nhăn nhó trước độ chịu chơi Cha Eun Woo và Moonbin.

Clip Cha Eun Woo và Moonbin tham gia trò chơi môi chạm môi

Sau thành công của vai diễn Do Kyung Seok trong bộ phim truyền hình My ID Is Gangnam Beauty của jTBC, hiện tại Cha Eun Woo đang tham gia web drama Top Management cùng Ahn Hyo Seop, Yoo Jung Ahn, Bang Jae Min và nữ diễn viên xinh đẹp Seo Eun Soo. Bộ phim sẽ được phát sóng trên Youtube Red ở Hàn Quốc, Mỹ, Úc, New Zealand và Mexico cũng như nhiều quốc gia khác bắt đầu từ ngày 31/10/2018.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất