Phim Ảnh

Mario Maurer tình tứ bên 'người tình màn ảnh' Taew Natapohn, fan kêu gọi muốn thấy họ tái xuất màn ảnh nhỏ

Ng T Hà
Chia sẻ

Người hâm mộ mong muốn được nhìn thấy Mario Maurer và Taew Natapohn trong một bộ phim truyền hình mới sau khi xem những bức ảnh mới trên Instagram.

Fan hâm mộ muốn thấy Mario Maurer - Taew Natapohn tái hợp

Gần đây, Taew Natapohn và Mario Maurer đăng tải một bức ảnh chụp cùng nhau trên phương tiện truyền thông xã hội. Nhiều người hâm mộ bình luận về bức ảnh rằng họ muốn thấy họ làm việc cùng nhau một lần nữa trong một bộ phim truyền hình mới. Cả hai trông vô cùng đáng yêu và vui vẻ khi làm việc cùng nhau. Theo một vài nguồn tin, cả hai có buổi chụp hình chung với nhau nhưng chưa tiết lộ rõ ràng về công việc. Cũng đã khá lâu rồi, các fan hâm mộ của cặp đôi màn ảnh này mới được ”phát đường” khi thấy hai diễn viên tài năng làm việc cùng nhau.

Mario và Taew đóng vai một cặp vợ chồng trong một bộ phim truyền hình Plerng Torranong ( Ngọn lửa kiêu hãnh) vào năm 2011 và Roy Ruk Hak Liam Tawan ( Tình mờ vầng dương) vào năm 2014. Từ đó họ trở thành một koojin ( cặp đôi màn ảnh) hàng đầu của đài 3 với rất đông người hâm mộ yêu mến cặp anh em thân thiết này. Không chỉ trên màn ảnh nhỏ, Mario Maurer và Taew Natapohn còn là những người đồng nghiệp tốt của nhau, thi thoảng cả hai cũng tương tác với nhau trên mạng xã hội hay nhận event đôi.

Cũng đã hơn 5 năm kể từ lần bộ phim Tình mờ vầng dương do cả hai đóng chính kết thúc, hai diễn viên độc quyền của channel 3 chưa có cơ hội tái hợp khiến rất nhiều fan của họ trông ngóng. Chính vì vậy, khi thấy thần tượng của mình đăng hình chụp chung thân mật đã khiến rất đông khán giả yêu mến koojin Oh Taew để lại bình luận hi vọng muốn thấy cả hai tái hợp màn ảnh nhỏ một lần nữa. Đây có thể được xem là lời nhắn nhủ của người hâm mộ gửi đến nhà sản xuất hay lãnh đạo đài về mong muốn này và chờ đợi được thấy Mario Maurer sánh đôi cùng Taew Natapohn lần thứ 3 trên sóng truyền hình.

Một vài bình luận mà fan hâm mộ để lại trên Instagram của Mario Maurer và Taew Natapohn như:

+ Nhớ cặp đôi này quá! Hãy sớm trở lại trong một bộ phim truyền hình

+ Khi nào hai bạn sẽ gặp lại?

+ Dễ thương quá

+ Họ đã trở lại và tin rằng họ sẽ làm tốt hơn

+ Chờ đợi một bộ phim truyền hình.

+ Thật không thể tin nổi, muốn thấy họ đóng cặp cùng nhau.

+ Họ rất đẹp đôi khi ở cạnh nhau

Bạn có muốn thấy Mario Maurer và Taew Natapohn tái hợp trong một bộ phim truyền hình dự án mới?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất