Phim Ảnh

Fan Địch Lệ Nhiệt Ba xâu xé chương trình 'Thử thách cực hạn' vì thời lượng lên hình của thần tượng quá ít

Như Hồ
Chia sẻ

Fan hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu xâu xé chương trình Thử thách cực hạn vì số lần xuất hiện trên ống kính của cô rất ít.

Thử thách cực hạn là một trong những chương trình thể hiện tài năng của người tham gia do đài truyền hình Đông Phương, Thượng Hải tổ chức. Chương trình được phát sóng từ năm 2015 đến nay đã trải qua 5 mùa với các khách mời là những minh tinh nổi tiếng khác nhau.

Fan Địch Lệ Nhiệt Ba xâu xé chương trình 'Thử thách cực hạn' vì thời lượng lên hình của thần tượng quá ít

Thử thách cực hạn mùa 5 này đã thay một số dàn khách mời với sự tham gia của các minh tinh như La Chí Tường, Trương Nghệ HưngĐịch Lệ Nhiệt Ba, Nhạc Vân Bằng, Lôi Giai Âm. Với sự thay đổi mới của dàn khách mời lần này cũng đã mang sự mới mẻ cho chương trình.

Một trong những điểm thu hút người xem của chương trình là sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba, trong chương trình Địch Lệ Nhiệt Ba có một số cảnh tương tác với Trương Nghệ Hưng cũng đã làm cho khán giả phải đứng ngồi không yên rồi. Nhưng mới đây, fan hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu xâu xé chương trình vì số lần xuất hiện trên ống kính của cô rất ít nên gây nên sự bất mãn nơi họ.

Một số bình luận của fan như sau:

- @Thử thách cực hạn Đông Phương chúc ngươi càng ngày càng thảm, mãi sẽ không có mùa sau nữa.

- Rốt cuộc thì có bao nhiêu phút? Tập hai này tôi chỉ xem bản cắt.

- Thử thách cực hạn đợi đến mùa tiếp theo thì tôi cũng đã trở thành người qua đường cao quý rồi. Nhưng mà, đến mắng chửi tôi cũng không muốn, một chương trình xàm xí thì tôi đến mắng chửi cũng như mang đến độ nổi tiếng cho người ta

- Chương trình này thật sự rất kỳ cục

- Kỳ trước xuất hiện cũng ít, thật sự lãng phí thời gian, lần sau không thèm xem trực tiếp nữa

- Phá chương trình này cũng không đáng. Xuất hiện ít, mắng chửi nhiều, đương nhiên rating cũng càng ngày càng thấp

- Lần sau fan của Ba không cần xem chương trình trên tivi nữa, đợi bản cut là được rồi… Tôi cũng không muốn nhìn thấy Nhiệt Ba tuyên truyền cho người khác trên chương trình này nữa @Thử thách cực hạn Đông Phương đập chết ngươi ngàn năm cũng chỉ là kẻ đứng sau.

- @Thử thách cực hạn đáng đời nhà ngươi

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất