Phim Ảnh

Fan Dương Tử uy hiếp biên kịch phim 'Con gái nhà họ Kiều', không muốn Dương Mịch trở thành nữ chính

Như Hồ
Chia sẻ

Gần đây, biên kịch phim Con gái nhà họ Kiều đăng bài trên weibo về tin nhắn uy hiếp của một dân mạng đối với bà thể hiện sự tức giận.

Nội dung tin nhắn phản đối chuyện Dương Mịch tham gia vào tác phẩm Con gái nhà họ Kiều. Nếu như nàng tiểu hoa nhất định tham gia thì người này sẽ liên kết với các bloggers bôi nhọ, mắng chửi bộ phim này. Cuối cùng, dân mạng này còn muốn tiến cử thần tượng của mình. Mặc dù, biên kịch phim đã che mờ tên thần tượng của người gửi tin nhắn đe dọa nhưng khán giả vẫn có thể đoán ra được. Nhiều cư dân mạng suy đoán: Đỉnh cấp lưu lượng có thể tranh vai diễn với Dương Mịch ngoại trừ Dương Tử thì không còn ai cả.

Cách đây không lâu, có tin tiết lộ Dương Tử và Vương Nhất Bác sẽ đảm nhận vai chính trong phim Con gái nhà họ Kiều. Nếu như tin này là thật vậy với “Tam bạo bạo” trong năm 2019 thì Dương Tử đều hợp tác qua. Cô kết đôi cùng Lý Hiện trong Thân ái, nhiệt tình yêu thương và Tiêu Chiến trong Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn.

Ngoài ra cũng có tin đồn khác cho rằng nam chính do Trương Gia Dịch đảm nhận, nữ chính là Dương Mịch. Nam thứ và nữ thứ giao cho Bành Dục Sướng và Trương Giai Ninh. Mà tin tức này so với bản Dương Tử và Vương Nhất Bác thì dàn phụ có phần lép vế hơn nhiều. (bản Dương Tử dàn phụ gồm Vương Khải, Quách Kinh Phi, Cao Lộ…)

Vì vậy trước mắt, khán giả không thể xác định tin đồn nào là thật. Thế nhưng, Khổng Sinh là đạo diễn nổi tiếng với những tác phẩm như Lang nha bảng, Hoan lạc tụng nên Dương Mịch và Dương Tử đều muốn trở thành nữ chính nếu có cơ hội. Fan hâm mộ hai nhà Dương Tử và Dương Mịch luôn mãi ở “chế độ” đấu đá lẫn nhau. Weibo chính thức của phim Con gái nhà họ Kiều đã được mở, tin chắc rất nhanh sẽ thông báo chính thức dàn diễn viên.

Ngoại trừ Hương mật tựa khói sương và Thân ái, nhiệt tình yêu thương thì Dương Tử không có nhiều tác phẩm tiêu biểu (Nhà có con trai con gái đã trôi qua rất lâu, Hoan lạc tụng thì đất diễn của cô quá ít). Dương Mịch lại có nhiều tác phẩm nổi tiếng và xuất sắc hơn, hơn nữa nàng tiểu hoa lại là tiểu hoa hàng đầu sau 85, so với tiểu hoa thế hệ 9X thì có phần ưu thế hơn.

Khổng Sinh rất ít khi hợp tác cùng đỉnh cấp lưu lượng, đa số ông chỉ dùng những diễn viên phái thực lực, có độ dân quốc cao. Mặc dù Dương Mịch cũng là đỉnh cấp lưu lượng nhưng xét về độ quốc dân, cô vẫn rất phù hợp với Khổng Sinh. Nếu nam chính là Trương Gia Dịch thì có thể chống đỡ phần diễn xuất. Vì vậy, Dương Mịch có thể nhờ vào Trương Gia Dịch đảm nhận vai chính lần này, hơn nữa cô hợp tác với Trương Gia Dịch cũng phù hợp hơn so với Dương Tử.

Nhưng cũng có thể Khổng Sinh muốn thay đổi cách dùng người lần này, hơn nữa Dương Tử xuất thân là minh tinh nhí, độ quốc dân rất cao. Vương Nhất Bác cũng là MC của Thiên thiên hướng thượng, danh tiếng cũng không hề thua kém.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất