Phim Ảnh

Fan Dương Tử phẫn nộ, buông lời ác ý đến Triệu Lệ Dĩnh chỉ vì thần tượng của mình không được giải

Như Hồ
Chia sẻ

Fan Dương Tử phẫn nộ, buông lời ác ý sau khi Triệu Lệ Dĩnh đánh bại thần tượng của mình để nhận được giải Nghệ sĩ có giá trị thương mại nhất năm 2019 trong Tinh quang đại thưởng vừa qua.

Năm 2019 gần kết thúc, những hạng mục giải thưởng thịnh điển khác nhau lần lượt diễn ra, minh tinh cũng nhận được những giải thưởng riêng cho mình. Trong giải Tinh quang đại thưởng vừa kết thúc cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh - nữ minh tinh vừa trở lại sau thời gian dài nghỉ dưỡng vì sinh con đã vinh hạnh nhận được giải thưởng Nghệ sĩ có giá trị thương mại nhất năm 2019, khiến không ít cư dân mạng khen ngợi danh xứng với thực.

Thế nhưng điều này lại khiến Triệu Lệ Dĩnh hứng chịu sự mắng chửi điên cuồng của fan Dương Tử. Phía fan của Dương Tử không những nhục mạ Triệu Lệ Dĩnh là phụ nữ hơn 30 tuổi đã kết hôn xuất thân dơ bẩn, lớn tuổi như vậy mà vẫn chưa chuyển mình thành công. Chuyện đáng sợ hơn chính là những fan hâm mộ này còn kéo cả con của Triệu Lệ Dĩnh vào cuộc, những bình luận trên mạng vô cùng ác độc, không dễ nghe chút nào. Việc này khiến dân mạng phẫn nộ trước hành động của fan nhà Dương Tử.

Nguyên nhân dẫn đến sự “xâu xé” kịch liệt lần này là vì fan Dương Tử đều cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã đoạt mất danh hiệu Nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất 2019 mà giải này đáng lẽ phải thuộc về Dương Tử mới phải. Dù sao năm nay Dương Tử là nữ minh tinh tỏa sáng nhất trong ngành giải trí khi Thân ái nhiệt tình yêu thương hay Liệt hỏa anh hùng đều nhận được cơn mưa lời khen. Thậm chí, Thân ái nhiệt tình yêu thương còn trở thành một trong những tác phẩm truyền hình bạo hồng trong mùa hè năm 2019.

Nếu như thành công trên màn ảnh bằng các bộ phim truyền hình, điện ảnh thì trong chương trình thực tế, Dương Tử cũng có những biểu hiện xuất sắc. Cô nhận được sự yêu mến của khán giả với những gì đã thể hiện trong Nhà hàng Trung Hoa mùa 3, đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng Cống hiện độ hot cho chương trình giải trí của năm.

Thêm vào đó, phim mới Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn mà Dương Tử hợp tác cùng Tiêu chiến đóng máy cách đây không lâu giúp cô trực tiếp thăng cấp trở thành nữ minh tinh tuyến 1 trên bảng xếp hạng. Phim đến tay không ngừng, lưu lượng ngày càng tăng mạnh, giải thưởng cũng nhận mãi không hết cho thấy sự nghiệp của Dương Tử vô cùng thuận lợi.

Trong Sách trắng weibo, Dương Tử chính là nữ minh tinh có giá trị thương mại top 1 nửa năm sau 2019. Thậm chí, Dương Tử còn vượt qua cả những nam đỉnh cấp lưu lượng như Tiêu Chiến, Lý Hiện, Vương Nhất Bác… để dẫn đầu những danh sách về thương mại. Cho nên fan hâm mộ cô nàng dựa vào dẫn chứng này để kết luận giải thưởng kia vốn dĩ nên thuộc về thần tượng của mình.

Một điểm khác đáng nói chính là trong đêm trao giải Tinh quang đại thưởng, những lưu lượng hai thế hệ cũ - mới như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba đều có mặt, chỉ thiếu mình Dương Tử. Trong khi giải Nghệ nhân có giá trị thương mại nhất lại lọt vào tay Triệu Lệ Dĩnh - người đã rất lâu không có tác phẩm. Cũng vì kỳ vọng nhiều nhưng lại trắng tay mới khiến fan Dương Tử phẫn nộ đến như vậy.

Có điều Dương Tử cũng có fan rất lý trí, khuyên những fan hâm mộ này không cần tức giận kéo theo những nghệ sỹ khác vào, dùng tâm thái chân chính, tiếp tục nỗ lực bỏ phiếu cho thần tượng mới là điều quan trọng nhất.

Lần này, Triệu Lệ Dĩnh đánh bại Dương Tử để nhận được giải Nghệ sĩ có giá trị thương mại nhất 2019 cũng có nguyên do của nó. Mặc dù nữ diễn viên mang thai không có tin tức gần một năm nhưng khi việc trở lại chính là tin mừng lớn nhất. Ngay sau đó, Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng Vương Nhất Bác trong phim mới Hữu phỉ. Chưa kể vào đầu năm 2019, tác phẩm Minh Lan truyện do cô đóng chính đã mang về thành tích quán quân rating của đài Hồ Nam, thu hút không ít lượng quan tâm theo dõi.

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh lại có được không ít đại ngôn mới, nên những gì nàng tiểu hoa nhận được chính là danh xứng với thực.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất