Phim Ảnh

Fan Dương Tử cười nhạo Triệu Lệ Dĩnh: Đang chuyển hình tượng vì đã già, nhưng diễn xuất lại không theo kịp dã tâm!

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, fan Dương Tử cười nhạo Triệu Lệ Dĩnh tuổi đã lớn nên đang cấp bách chuyển hình, thế nhưng khả năng diễn xuất lại không xứng với dã tâm của mình.

Kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh quay lại ngành giải trí sau thời gian dài ở cữ sinh con, cuộc chiến giữa fan hai nhà Dương Tử và nàng tiểu hoa họ Triệu cũng bắt đầu nổ ra thường xuyên. Mới đây, fandom hai bên lại bắt đầu chỉ trích, xâu xé lẫn nhau: fan Dương Tử cười nhạo Triệu Lệ Dĩnh đã già nên cấp bách chuyển hình tượng, thế nhưng khả năng diễn xuất lại không xứng với dã tâm của mình. Thêm vào đó, phía bên Dương Tử còn cho rằng fan Triệu Lệ Dĩnh mắng thần tượng của họ là vì Dương Tử đang phát triển, vươn lên một cách chóng mặt. Trong khi đó, fan nhà Triệu Lệ Dĩnh được cho là tự biên tự diễn mắng con trai thần tượng nhằm giá họa cho fan nhà Dương Tử.

Trong giải Tinh quang đại thưởng vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã vinh hạnh nhận được giải thưởng Nghệ sĩ có giá trị thương mại nhất năm 2019, khiến không ít cư dân mạng khen ngợi danh xứng với thực.

Thế nhưng điều này lại khiến Triệu Lệ Dĩnh hứng chịu những lời mắng chửi điên cuồng tưf fan Dương Tử. Phía fan của Dương Tử không những nhục mạ Triệu Lệ Dĩnh là phụ nữ hơn 30 tuổi đã kết hôn xuất thân dơ bẩn, lớn tuổi như vậy mà vẫn chưa chuyển mình thành công. Chuyện đáng sợ hơn chính là những fan hâm mộ này còn kéo cả con của Triệu Lệ Dĩnh vào cuộc, những bình luận trên mạng vô cùng ác độc, không dễ nghe chút nào. Việc này khiến dân mạng phẫn nộ trước hành động của fan nhà Dương Tử.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất