Phim Ảnh

Fan Dương Tử cà khịa, lên tiếng chê bai Dương Mịch là loại phụ nữ lẳng lơ, không đứng đắn

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, fan Dương Tử cà khịa, lên tiếng chê bai Dương Mịch không có khả năng diễn xuất cũng như "lẳng lơ" với những nam minh tinh khác.

Dương Tử là một trong những nữ minh tinh vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí hiện nay. Cũng không biết có phải do fan đông quá hay không mà những cuộc chiến giữa người hâm mộ thường có bóng dáng của fan Dương Tử. Cách đây không lâu, fandom nhà Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba xảy ra tranh chấp khi gà cưng Gia Hành nhận được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất trong giải Kim Phượng Hoàng.

Mới đây, fan Dương Tử lại tiếp tục cà khịa, lên tiếng chê bai Dương Mịch song tiêu (Song tiêu là ngôn ngữ mạng của Trung Quốc thể hiện cùng một hành động nhưng phía mình làm thì không vấn đề gì, còn người khác làm tương tự thì lại chỉ trích họ).

Ngoài ra, phía fandom nhà nữ chính Cá mực hầm mật còn cho rằng Dương Mịch thường xuyên đi thả thính những nam đồng nghiệp rất nhiều lần. Kiểu người như Dương Mịch chính là loại phụ nữ lẳng lơ, dễ dàng thay đổi như dòng nước. Nhưng ngược lại, họ dành lời khen cho “người nhà” của mình khi cảm thấy Dương Tử tạo hiệu ứng tốt, tương tác qua lại với bạn diễn chính là phản ứng hóa học, diễn nhập tâm tạo thành couple màn ảnh. Hành động của Dương Tử và nam chính là chuyện bình thường, fan couple cũng rất đáng yêu…

“Dương Mịch thả thính rất lợi hại. Ảnh gif cắt ra trong show “Trốn thoát khỏi mật thất” thật sự xem không hiểu. Rốt cuộc, cô ta đang thả thính Ngụy Đại Huân hay là Đặng Luân? Con gái có sức hút đương nhiên tốt, nhưng đối với từng người đàn ông đều như thế thì đó chính là lẳng lơ rồi.

“Dương Mịch tương tác với nam đồng nghiệp nhiều thì là lẳng lơ còn Dương Tử thì đáng yêu, couple rất bình thường”.

“Dương Tử không có bối cảnh, những người khác đều có kim chủ. Những người khác thì không có tác phẩm cũng như khả năng diễn xuất. Ngành giải trí bị những người này làm ô uế rồi.”

Nhiều người cho rằng fan Dương Tử có phần hơi quá khi nhận xét Dương Mịch như thế. Bạn cảm thấy thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất