Phim Ảnh

Fan dọa giết đạo diễn vì Hawkeye không xuất hiện trong 'Avengers: Infinity War'

Minh Thông
Chia sẻ

Bạn đã bao giờ đe dọa đạo diễn phim khi không thấy thần tượng mình xuất hiện chưa? Fan của Clint Barton thì có đấy.

Anh em đạo diễn Russos đã nhận được những lời đe dọa dọa giết từ fan bởi vì sự vắng mặt của Hawkeye trong Infinity War, Jeremy Renner vừa mới “bung bét” cho cả thế giới biết. Một trong 6 thành viên gốc của đội Avengers, Clint Barton đã được cư dân mạng chế những trò đùa đầy hài hước trên Internet sau khi biết anh sẽ không xuất hiện trong bom tấn gần nhất của Marvel. Nhưng một vị fan trung thành của anh đã thực sự rất tức giận vì không thấy thần tượng mình xuất hiện trong phim và rồi họ bắt đầu gửi những thông điệp mang tính đe dọa đến hai vị đạo diễn của Infinity War.

Ngay từ khi Infinity War bắt đầu chiến dịch quảng bá, thì nhân vật Clint Barton khiến fan nhốn nháo rằng anh sẽ tham gia hay vắng mặt trong siêu phẩm này. Lúc đầu thì Hawkeye có xuất hiện ở một góc nhỏ trên poster được công bố trong sự kiện Comic con ở San Diego, nhưng sau hàng loạt những chiến dịch quảng cáo, trailer, poster sau này của Marvel, thì không hề thấy sự xuất hiện của anh nữa. Và lúc đó, mọi người tin chắc là anh sẽ không tham gia vào cuộc chiến chống lại Thanos lần này. Rồi cuối cùng thì cũng có lời giải thích có vẻ hợp lý về sự vắng mặt của Clint cũng như Scott Lang (Ant-Man): bọn họ đang bị giam lỏng tại nhà sau khi gặp rắc rối với chính phủ trong sự kiện Captain America: Civil War.

Trong buổi nói chuyện với USA Today cho đợt quảng bá bộ phim mới của mình - Tag - Renner cũng có nhắc đến sự vắng mặt của Hawkeye trong Infinity War. Nếu như chàng diễn viên của chúng ta không hề hứa hẹn gì về vai trò của mình trong Avengers 4, thì fan của “ảnh” lại vô cùng tức giận vì một tay bắn cung giỏi nhất của đội lại không bị gạt ra khỏi Trận chiến vô cực vừa rồi, và Russos đã nhận được rất nhiều lời đe dọa đầy chết chóc. “Tôi nghĩ nó là một cảm giác hơi bị hay ho. Tôi nghĩ anh em nhà Russo đã nhận được rất nhiều lời đe dọa. Tôi lúc đó cứ như kiểu, “Wow, mọi người, thật ngầu đấy. Tôi thật sự xin lỗi” Renner chia sẻ. Anh em Russo không đề cập gì về vấn đề này nhưng nếu xét đến những thương hiệu lớn và quá nổi tiếng như Marvel, Star Wars và DC thì gặp những fan quá khích như vậy cũng không có gì lạ.

Nói chung thì fan của Hawkeye cũng hạ hỏa đi nhé, hãy cùng chờ đón màn xuất hiện của anh trong Avengers 4 với một vai trò đáng mong đợi, khi Clint sẽ trở thành Ronin - một tay kiếm samurai đầy giận dữ. Chủ tịch Marvel, ông Kevin Feige đã nói rằng, việc Hawkeye không xuất hiện trong Infinity War là “một trong những điều tuyệt nhất từng có” đối với nhân vật này. Vẫn không rõ những gì đã đẩy anh ấy đến con đường trở thành Ronin và anh đã ở đâu trong xuất sự kiện Avengers 3 - mặc dù chúng ta đã có những giả thuyết khá hay về lý do anh ấy không xuất hiện trong Trận chiến vô cực vừa rồi. Anh ấy cũng bật mí một chút về Avengers 4 “Tin tôi đi, Avengers 4 sẽ là phần phim đỉnh của đỉnh, mọi người sẽ không phải há hốc mồm hết cỡ. Nó sẽ rất tuyệt vời.”

Mặc dù Avengers 4 vẫn còn nhiều bí ẩn, nhưng dường như sẽ có một cuộc tái hợp biệt đội Avengers gốc trong bộ phim sắp tới này. Vì vậy, tùy thuộc vào số phận của từng nhân vật của Phase 1 sẽ kết thúc như thế nào, mà người hâm mộ sẽ thấy vai trò của sáu thành viên trong Biệt đội siêu anh hùng khi họ sát cánh bên nhau và thực hiện một nỗ lực cuối cùng để chống lại Thanos một lần và mãi mãi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất