Phim Ảnh

Fan Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ trích Lộc Hàm khi cố tình khơi gợi chuyện cũ sao tác, bám lấy thần tượng họ không buông

Như Hồ
Chia sẻ

Lộc Hàm đột nhiên đăng tải lên Instagram tấm hình chụp ở địa điểm mà Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng đến đây, tạo ra sự tranh cãi gay gắt từ hai fandom.

Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba là tiểu sinh, tiểu hoa nhận được sự yêu thích của rất nhiều khán giả trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, nhân khí của họ thuộc hàng top đầu. Cả hai từng là “cặp đôi” được dân mạng gán ghép nhiệt tình trong chương trình thực tế Chạy đi nào anh em (Running man bản Trung). Có điều họ cũng chỉ dừng lại ở mức tình bạn, tình đồng nghiệp khi rời khỏi chương trình. Lộc Hàm cũng đã công khai bạn gái là Quan Hiểu Đồng.

Thế nhưng, dù thế nào đi chăng nữa thì những người “chèo thuyền” cặp đôi này vẫn còn rất nhiều. Mới đây, Lộc Hàm đột nhiên đăng tải lên Instagram tấm hình anh chụp ngõ hẻm ở Prague vào hai năm trước. Có người phát hiện ra rằng ở nơi này, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng chụp ở đây. Rất nhiều ý kiến đặt ra nghi vấn liệu động thái này của Lộc Hàm đang ám chỉ điều gì liên quan đến Địch Lệ Nhiệt Ba hay chăng?

Bài đăng mới nhất của Lộc Hàm.

Tại địa điểm này, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng chụp qua trước đó.

Bên cạnh đó, Lộc Hàm vấp phải sự chỉ trích của fan Địch Lệ Nhiệt Ba khi họ cho rằng nam ca sỹ đăng những tấm hình này là đang cố tình tạo hot-search, lôi quá khứ năm xưa vụ sao tác để kéo theo thần tượng của họ. Nhiều fan của gà cưng Gia Hành vô cùng ấm ức khi năm đó chỉ mình Địch Lệ Nhiệt Ba bị mắng chửi vì sao tác, “bám lấy” Lộc Hàm, trong khi bây giờ thì mọi chuyện đã quá rõ ràng, ai mới là người bày trò ở đây, khơi gợi lại chuyện cũ.

Trong khi đó, fan Lộc Hàm phản pháo, bày tỏ nhà Địch Lệ Nhiệt Ba chính là “tự mình đa tình” khi nội dung bài đăng kia chẳng có ám chỉ gì mà là đơn thuần nhắc lại kỷ niệm quay Keep Running. Hiện tại fan hai nhà đang đối đầu với nhau vô cùng gay gắt trên Weibo.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất