Phim Ảnh

Fan Địch Lệ Nhiệt Ba chê bai Dương Mịch không xứng là đàn chị dẫn dắt Gia Hành vì thua kém thần tượng mình ở điểm này

Thiên Bình
Chia sẻ

Fan hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba châm ngòi cho cuộc chiến với nhà Dương Mịch khi chủ động đăng bài chê bài đàn chị của thần tượng.

Có thể nói Dương MịchĐịch Lệ Nhiệt Ba là hai cái tên nổi bật nhất trong dàn nghệ sỹ thuộc công ty Gia Hành. Trong đó, Dương Mịch là minh tinh có vai trò và tiếng nói đứng đầu công ty khi địa vị trong giới giải trí của cô so với những “đàn em trong cùng một nhà” là cao nhất. Bên cạnh đó, Dương Mịch thành danh sớm hơn, danh tiếng hay nhân khí cũng dẫn đầu. Còn chưa kể đến yếu tố Dương Mịch là một trong những đại cổ đông, chung tay thành lập nên Gia Hành.

Vài năm gần đây là sự bứt phá, trỗi dậy mạnh mẽ của mỹ nhân Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba. Khởi điểm với bộ phim tạo nên chút tên tuổi là Người tình Kim cương dù cô chỉ đóng vai phụ, Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu ghi dấu ấn với khán giả. Danh tiếng cô ngày càng tăng cao từ khi tham gia show Keep Running với vai trò thành viên cố định, tạm thời thay thế Angelababy khi “bà xã Huỳnh Hiểu Minh” mang thai và sinh con.

Cùng thời điểm show lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba tạo được đà phát triển khi gây ấn tượng với vai nữ thứ Phượng Cửu trong bom tấn Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa cùng với đàn chị Dương Mịch là nữ chính. “Thiên thời địa lợi nhân hòa” toàn bộ những yếu tố này quá hoàn hảo để giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên nổi tiếng, thu hút được dàn fan hùng hậu và vững chắc. Nhiều người còn dự đoán Địch Lệ Nhiệt Ba sớm hay muộn cũng trở thành đối thủ đáng gờm đe dọa vị trí của Dương Mịch.

Dù không biết điều này có thể xảy ra hay không nhưng fan hâm mộ của mỹ nhân Tân Cương tỏ ra khá hiếu thắng và không hài lòng với công ty quản lý Gia Hành lẫn Dương Mịch. Nhiều lần, họ lên tiếng chống đối, tẩy chay Gia Hành khi đăng những bài viết thu hút sự chú ý đông đảo của dư luận.

Thời gian trước, fan Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng mắng chửi, xâu xé truyền thông Gia Hành cũng như Studio của nữ diễn viên. Fandom cho rằng giờ đây thần tượng đã là hoa đán đỉnh cấp lưu lượng, đang ở trong khoảng thời gian phát triển mạnh nhất nên công ty phải để cho Nhiệt Ba có tiếng nói và quyền quyết định.

Thêm vào đó, fan Nhiệt Ba cho rằng Gia Hành đang làm giảm đi nhân khí cũng như lưu lượng của cô, đem phim mới cho người khác, ngăn chặn sự phát triển của nghệ nhân đang nổi tiếng, cho cô đại ngôn những sản phẩm nhỏ…

Chưa hết mới đây, fan Địch Lệ Nhiệt Ba lại chủ động gây chiến, so sánh chê bai Dương Mịch không cùng đẳng cấp với thần tượng họ. Một fan của mỹ nhân Tân Cương đăng bài viết chỉ ra giá của chiếc váy dạ hội mà Dương Mịch diện tại lễ trao giải Kim Kê còn không bằng 1/3 trị giá của đôi bông tai bị rớt của Địch Lệ Nhiệt Ba.

“Trang phục này còn không bằng vòng tai mà Ba đánh rơi” - Bài đăng từ một tài khoản của fan Địch Lệ Nhiệt Ba

Trang phục cổ tích này (thương hiệu này rất khó mượn) cùng với trang sức cao cấp hàng đầu của Mikimoto! Ngay cả đôi giày cũng nằm trong BST của năm 2020! Cùng là một stylist tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba có thể diện những trang phục cao quý mà Mịch Mịch nhà chúng ta lại không được cơ chứ! Lừa dối quyên tiền nên không có số phận để mặc hay chăng?“.

Ngoài ra, một số khác của fan Địch Lệ Nhiệt Ba cho rằng Dương Mịch không xứng để làm đàn chị dẫn dắt Gia Hành. Bởi vì theo họ, nàng tiểu hoa họ Dương thua kém thần tượng của mình mọi mặt: “Thời trang, nhan sắc hay đại ngôn, tất cả Dương Mịch đều thua Địch Lệ Nhiệt Ba“.

Hiện tại, fan hai nhà Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba đang nổ ra cuộc chiến sau màn châm ngòi đến từ nhà của mỹ nhân Tân Cương.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất