Phim Ảnh

Fan hâm mộ Dịch Dương Thiên Tỉ quyên góp hơn 400 triệu đồng xây cầu giúp người dân khó khăn

Thiên Bình
Chia sẻ

Khi thần tượng là tấm gương tốt để người hâm mộ noi theo, đương nhiên fan cũng sẽ học hỏi, cố gắng phấn đấu để được như thế. Một trong những dẫn chứng tiêu biểu chính là Dịch Dương Thiên Tỉ khi cậu lan tỏa năng lượng tích cực cho fandom, cả tập thể cùng nhau góp phần giúp ích cho đời và xã hội!

Vào tháng 9 năm ngoái, fandom của Dịch Dương Thiên Tỉ đã phát động phong trào quyên góp thiện nguyện lấy danh nghĩa của thần tượng để xây dựng chiếc cầu cho nơi có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong những dự án công ích của fan hâm mộ nhân dịp chúc mừng sinh nhật tuổi 19 của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Theo truyền thông đưa tin, hôm nay cây cầu kia đã được hoàn thành và thông qua những công tác kiểm tra chất lượng an toàn. Cây cầu do người hâm mộ tặng nằm ở huyện Tử Dương, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) - một nơi vô cùng nghèo khó.

Với hình ảnh chiếc cầu tạm bợ chưa được xây dựng trước đó tiềm ẩn những mối lo ngại, nguy hiểm cho người dân nơi đây. Nó rất bất tiện cho trẻ em khi đi học đến trường, đặc biệt là trong những ngày mưa. Vào thời điểm đó, Dịch Dương Thiên Tỉ và người hâm mộ của cậu được trao giấy chứng nhận quyên góp. Bây giờ cây cầu được xây đắp bởi tình yêu đã được hoàn thành!

Với chiếc cầu đá hoàn toàn mới, học sinh có thể dễ dàng đi lại và đảm bảo an toàn trên đường đến trường. Tên của nó được fan em út TFBoys đặt là “Cây cầu ước nguyện” và còn được gọi là “Cầu tình yêu Dịch Dương Thiên Tỉ”.

Không chỉ quyên góp xây dựng nên chiếc cầu, trước đó fandom của Dịch Dương Thiên Tỉ còn quyên tặng cả trường tiểu học, nhà ăn, ký túc xá,… Hoạt động thiện nguyện, công ích của tập thể này rất nhiều, khiến nhiều người vô cùng cảm kích.

Dư luận rất cảm động và hết lời khen ngợi đối với những việc làm này của tập thể fandom cùng Dịch Dương Thiên Tỉ. Quả nhiên khi thần tượng là một tấm gương tài đức vẹn toàn sẽ mang năng lực tích cực lan tỏa đến công chúng và người hâm mộ, hướng họ đến những suy nghĩ và hành động giúp ích cho đời và xã hội nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất