Phim Ảnh

Fan đam mỹ Trần Tình Lệnh, Thịnh thế không thể bỏ qua 2 phim Kỹ sư của tôi và Bởi vì yêu đang gây sốt

T.H
Chia sẻ

Những bộ phim đam mỹ đang được chiếu độc quyền trên ứng dụng WeTV thu hút sự quan tâm của độc giả thời gian gần đây.

Chàng kỹ sư của tôi

Trình chiếu từ ngày 14/03 độc quyền trên ứng dụng WeTV, phim đam mỹ Chàng kỹ sư của tôi của Thái Lan đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng “hủ”.

Trailer phim.

Chuyện phim My Engineer kể về Bon, sinh viên kỹ thuật nổi tiếng bắt đầu kế hoạch trả thù Duen - sinh viên y khoa năm đầu ngây thơ. Dần dần cảm xúc của họ bắt đầu lớn lên nhờ hoa hồng mà Duen phải mua cho Bon mỗi ngày trong một tháng.

Vai diễn Bon thuộc về anh chàng Cooper Patpasit Na Songkhla sinh năm 1996. Vẻ ngoài pha lẫn giữa ngọt ngào và lạnh lùng đã giúp Bon chiếm được tình cảm của khán giả.

Cooper không quá xa lạ với những người yêu phim boylove khi anh từng thể hiện vai Golf trong phim My Bromance phiên bản truyền hình cũng như vai phụ Pol trong series Way Back Home.

Trong khi đó, Poy Kritsanapong vào vai Duen là một nhân tố mới toanh khiến các fan của phim My Engineer phải tất bật săn lùng thông tin.

Nhạc phim.

Ngay khi trình chiếu, Chàng kỹ sư của tôi đã nhận được cơn mưa lời khen của khán giả trên mạng xã hội. Tài khoản Minh Hoàng cho biết: “Nhịp phim thu hút, cả hai diễn viên chính thực sự rất dễ thương và tình. Không biết phim có ngược tâm không?”. Trong khi đó, bạn Mỹ Hòa chia sẻ: “Ngoài Bon với Golf thì mấy cặp còn lại cũng đáng yêu siêu cấp”.

WeTV không chỉ phát sóng phim boylove thanh xuân vườn trường Chàng kỹ sư của tôi mà còn có rất nhiều bộ phim đam mỹ khác dành riêng cho công đồng “hủ nữ” như Trần tình lệnh làm mưa làm gió trong năm 2019, khiến tim đập mạnh như Thịnh Thế, và đặc biệt là bộ phim gây sốt trong năm 2020 Bởi vì yêu

Bởi vì yêu 2020

Đầu năm 2020, xứ sở của những tựa phim đam mỹ nổi tiếng - Đài Loan tung ra thị trường tác phẩm đầy “thách thức” mang tên Because of You (Bởi vì yêu).

Bộ phim có sự tham gia của một số cái tên sáng giá như: Lee Shi Kang, Mou Jun Hsu, Will Chang, Jerom Huang Alouf, Guo Yu Chen,…Trong đó, đáng chú ý nhất chắc hẳn là ngôi sao Hàn Quốc Shi Kang, không chỉ sở hữu ngoại hình lý tưởng mà anh còn có khả năng diễn xuất tương đối tốt.

Nội dung phim Bởi vì yêu 2020 xoay quanh câu chuyện về 3 anh em cùng cha khác mẹ, họ đều là những người thiếu thốn tình cảm và sẵn sàng tranh đấu để có được những thứ mình muốn.

Những câu chuyện tình cảm đồng giới, những cảnh nóng táo bạo và nhiều cung bậc cảm xúc của các nhân vật trong phim tạo nên sức hút khó cưỡng cho tác phẩm.

Trên các fanpage bàn luận về phim, khán giả đã có nhiều chia sẻ xoay quanh nội dung và dàn diễn viên. Bạn Trúc Anh khen ngợi: “Phim đam mỹ thì Đài Loan làm là chuẩn nhất. Nóng cũng táo bạo hơn người ta, tình cảm cũng hấp dẫn lãng mạn hơn”.

Bạn Hoàng Mạnh cho biết: “Muốn xem một lèo từ đầu đến cuối nên đã đợi WeTV chiếu hết một lượt, xem đã cực kỳ”. Tài khoản Ngọc Linh thừa nhận: “Xem phim này nhớ Thượng ẩn, Thịnh thế năm nào. Đúng là tay nghề không hề thua kém’.

Trần Tình Lệnh

Đây là một trong những phim truyền hình ăn khách nhất năm 2019. Sự phổ biến của bộ phim lan rộng qua nhiều quốc gia châu Á với sự tham gia của hai diễn viên điển trai là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Tương tác và phản ứng hóa của hai nam diễn viên chính là thứ thu hút nhất.

Trần Tình Lệnh là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Phim kể về cuộc đời của vị Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến đóng) - một kỳ tài trong việc chế tạo vũ khí, sử dụng tà thuật.

Lúc đương thời, Ngụy Vô Tiện là một kẻ sống khá tùy tiện, chỉ làm việc mà mình cho là đúng. Chính vì vậy, hắn liên tục bị người đời hiểu lầm, lớn tiếng chửi bới, thóa mạ, nhưng cũng vô cùng sợ hãi vị “lão tổ” trẻ tuổi tài giỏi này.

Bộ phim đạt 7,9 điểm trên Douban với 623.000 bình luận, 200 lần xuất hiện trên hotsearch. Nhờ vào độ hot của mình, Trần tình lệnh đã thu về 70 tỷ NDT (230 nghìn tỷ đồng) cho đến hết năm 2019, trở thành bộ phim đứng đầu danh sách các tác phẩm có doanh thu cao nhất của Trung Quốc.

Không dừng lại ở thị trường nội địa, Trần tình lệnh còn chứng minh sức hút tại Thái Lan, Việt Nam, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác.

Nhạc phim.

Thịnh Thế

Thịnh thế- bộ phim chuyển thể từ tác phẩm đam mỹ nổi tiếng Thế bất khả đáng do hai công ty Phong Mang và Chấn Hoa hợp tác sản xuất chính, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Dương Long và biên kịch Sài Kê Đản.

Có thể dễ dàng nhận thấy đây cũng chính là đội ngũ sản xuất chủ chốt của bom tấn đam mỹ Thượng ẩn hồi đầu năm 2016.

Thịnh thế.

Viên Như - em gái Viên Tung - đã đem lòng yêu Hạ Diệu ngay từ cái nhìn đầu tiên, nên quyết tâm tìm cách “cua” Hạ Diệu. Viên Như nhờ anh trai Viên Tung - giám đốc một công ty vệ sĩ - giúp cô gần gũi với chàng cảnh sát trẻ Hạ Diệu.

Chẳng ngờ chính Viên Tung cũng đã đem lòng rung động và yêu “đối tượng theo đuổi” của em gái. Những “phản ứng hoá học” của hai nhân vật Viên Tung (Từ Phong) và Hạ Diệu (Cung Tuấn) cũng đủ khiến cộng đồng hủ nữ một phen “ngất xỉu”.

Bộ phim có nhiều “gia vị” hài hước, vui nhộn, hứa hẹn tạo nên tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Bên cạnh đó, tác phẩm còn bổ sung thêm nhiều tình tiết gay cấn, những pha hành động đẹp mắt, kịch tính, xen lẫn với các cảnh quay cực lãng mạn trong chuyện tình của hai nhân vật chính Hạ Diệu - Viên Tung.


WeTV là ứng dụng xem phim toàn Châu Á hàng đầu hiện nay. Không chỉ được biết đến là nơi trình chiếu độc quyền các siêu phẩm truyền hình Trung Quốc như Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Trần tình lệnh, WeTV còn cung cấp vô số tập phim chất lượng của Hàn Quốc và Thái Lan với độ phân giải FullHD.

Tải WeTV ngay để xem hàng trăm bộ phim hot: https://lihi.one/mRH9E

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất