Phim Ảnh

Fan đã cầu xin Kai (EXO) làm điều này, gương mặt 'thua cuộc' của anh ấy khiến trái tim mọi người tan vỡ!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Kai (EXO) thật đáng yêu!

Kể từ khi Kai trở lại Instagram, các EXO-L đã vui vẻ chia sẻ nhiều trải nghiệm hơn nữa với thần tượng. Nhưng Kai có thể không hoàn toàn quen với việc lên Instagram vì anh ấy thường xuyên vắng mặt và người hâm mộ đang háo hức chờ đợi sự trở lại của anh ấy.

Người hâm mộ gần đây đã bắt đầu sử dụng một hashtag mới, #weMissKAI, và nó nhanh chóng chiếm lĩnh internet! Đã là một thời gian dài kể từ khi Kai đăng lần cuối lên các trang truyền thông xã hội và như hashtag cho thấy, mọi người đều nhớ anh ấy!

Đã rất lâu kể từ khi Kai đăng bài, người hâm mộ tự hỏi liệu anh ấy sẽ vượt qua thành tích tốt nhất của mình (hơn 20 ngày) và lập kỷ lục mới trong thời gian dài nhất giữa các bài đăng hay không!

Nhưng trong tất cả sự nghiêm túc, EXO-Ls chỉ muốn Kai quay trở lại để họ có thể tương tác với anh ấy một lần nữa! Chúng tôi muốn nhìn thấy Kai quá!

Trong một tập gần đây của chương trình Travel Around the World on EXO’s Ladder, người hâm mộ đã chứng kiến các thành viên của ​​EXO vui vẻ đánh nhau trong những quả bóng bơm hơi khổng lồ, nhưng hóa ra đó không phải là tất cả những gì thú vị của trò chơi khi mà những người chiến thắng được công bố. Trong một cuộc thi đấu liên quan đến việc đánh bật các thành viên khác ra khỏi võ đài, Kai đã rời khỏi trò chơi gần như ngay khi nó bắt đầu.

Mặc dù Kai là thành viên đầu tiên ra khỏi trò chơi, nhưng khi PD tuyên bố người chiến thắng, đó không ai khác chính là Kai!

“Kai-ssi là người ở vị trí đầu tiên!” - PD nói!

Kai đã rất phấn khích khi giành chiến thắng và các thành viên khác đã rất hạnh phúc khi để Kai tận hưởng khoảnh khắc này.

“Xin chúc mừng!” - Chen cho biết.

Nhưng tất cả chỉ là một sự nhầm lẫn!

“Họ gọi nhầm người” - Suho đến và nói với D.O.

Và sự phấn khích của Kai đã sụp đổ khi PD bất ngờ tuyên bố người thực sự là người chiến thắng, lại là Chanyeol.

“Lấy làm tiếc, nhưng vị trí đầu tiên thực sự thuộc về Chanyeol” - PD tuyên bố!

Khi họ thấy chú gấu Nini của họ buồn như thế nào khi phát hiện ra người chiến thắng thực sự, trái tim của những EXO-L đã tan vỡ vì anh.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất