Phim Ảnh

Mòn mỏi chờ tập cuối, fan 'cuồng nộ' ship luôn cặp đam mỹ Conan - Kaitou Kid đến với nhau

Lưu Loan
Chia sẻ

Phải chăng Kid mới là chân ái của Shinichi chứ không phải cô bạn Ran xinh đẹp?

Rốt cuộc thân phận thật của tiến sĩ Asaga là gì, ai mới là trùm của tổ chức áo đen, liệu rằng Conan sẽ trở về làm Shinichi và có cuộc sống hạnh phúc bên Ran chăng? Tất cả những câu hỏi đó đã khiến các fan lâu năm của Thám tử lừng danh Conan gần như rơi vào “tuyệt vọng” vì phải chờ đợi một đáp án trong thời gian quá lâu. Thay vì tiếp tục than vãn cũng như mập mờ đoán già đón non về kết cục của cậu thám tử nhỏ, những fan chân chính của bộ phim đã nhiệt tình ship luôn cặp Conan và Kid đến với nhau. Bởi lẽ cứ mỗi lần hai kẻ thù đứng chung khung hình, họ lại khiến người hâm mộ quắn quéo bởi sự tương tác rất đỗi dễ thương và vô cùng đáng yêu.

Kaitou Kid là một siêu chích và là ảo thuật gia tài ba chuyên đánh cắp những bảo vật quý. Anh quyết định theo nghề này bởi lẽ cha anh vốn là siêu trộm khét tiếng của Nhật Bản và đã bị sát hại mà không rõ nguyên nhân. Vì thế, anh đã quyết tâm đi tìm chân tướng và đưa sự thật ra trước ánh sáng.

Lý do chọn nghề của anh rất chính đáng

Dẫu là một siêu trộm chuyên nghiệp song Kaitou Kid vẫn luôn gặp phải viên đá cản đường là Conan - một cậu nhóc mang thân phận là thám tử trung học Shinichi. Một điều dễ thấy là bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, có triển lãm các đồ vật đắt tiền là hai nhân vật này có dịp đụng độ. Một kẻ chuyên bày ra những kế hoạch để đánh chiếm những thứ quý giá, kẻ còn lại chuyên phá bĩnh những hành động mang tính chất không lành mạnh của người kia. Duyên nợ của cả hai cứ thế mà vướng vào nhau.

Cả hai như kẻ thù không đội trời chung

Tuy đấu đá là vậy nhưng bộ đôi này vẫn có những lần hợp tác ăn ý. Nếu như có vụ án mạng nào đó xảy ra, chính Kid lại là người hỗ trợ Conan phá án. Cùng nhau tìm dấu vết, cùng nhau tìm manh mối, cùng nhau điều tra những uẩn khúc, hai người bỗng trở nên đồng đội tốt của nhau. Thậm chí rất nhiều lần, Kid lại lại người hùng cứu cậu nhóc kia khỏi nguy hiểm.

Trong tập Con tàu bị đánh cắp trên bầu trời, Conan đã bị tên cướp quăng ra khỏi tàu bay

Ngay lập tức, Kid lao ra để cứu cậu thám tử mà không nhớ rằng mình đang cải trang làm nhân viên trên tàu

Conan, cậu nợ tôi một mạng đấy

Ánh mắt trìu mến của Kid dành cho Conan

Cả hai đang bàn mưu tính kế đấy

Nhưng chưa chắc cả hai đã chung một ý nghĩ đâu

Kid không ngại giả danh Shinichi, Kid chỉ cần một lí do

Chưa gì mà cậu bạn nhỏ đã hiểu ý ông lớn rồi đấy

Cậu mà rơi xuống là tôi không chịu trách nhiệm đâu

Này Conan, chú đang làm gì vậy

“Tôi tin cậu. Chúc cậu may mắn”. Siêu đạo chích đang cỗ vũ Conan đấy

Sự hợp tác của Kid và Conna được thê hiện rõ nhất trong tập Cú đấm sapphire màu xanh. Xuyên suốt bộ phim, bên cạnh những màn cà khịa đi vào lòng người thì người xem được dịp bất ngờ khi thấy Conan ra tay giải oan cho Kid khi tên trộm lừng danh này bị quy vào kẻ sát nhân trước hàng loạt vụ án mạng. Chưa bao giờ mà khán giả cảm thấy phấn khích như tập phim này. Họ ăn ý đến mức chỉ nhìn vào mắt nhau thôi cũng đủ biết đối phương nghĩ gì và bản thân mình nên làm gì để giải quyết tình huống này. Bên cạnh những màn căng não thì tương tác của cặp đôi trái dấu đã trở thành điểm nhấn trong phim khiến ai nấy nhìn vào cũng phải mến mộ.

Khi bản thân bị oan, hãy mang Conan theo cùng.

“Tôi cần cậu giúp nên mới đưa cậu theo thôi”

Cùng nhau phân tích

Cùng nhau phá án

Nhờ Cú đấm Sapphire xanh mà khán giả mới được dịp chứng kiến Kid và Conan đứng chung một chiến tuyến

Chính nhờ khoảnh khắc tình bể bình của Conan và Kaitou Kid đã gieo vào lòng của các hủ nữ những hy vọng rằng hai chàng trai sẽ nên đôi trong một ngày nào đó không xa. Dẫu có vẻ kết cục này có thể sẽ rất “tàn nhẫn” với Ran nhưng với trí tưởng tượng phong phú của của người hâm mộ thì chắc cô nàng xinh đẹp này cũng phải ngậm ngùi cảm thông thôi.

Kid rất quan tâm đến Conan

Chắc Ran không ghen đâu nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất